นึกว่าโดนแฮ็คทวีตเตอร์! แรมส์เดลพูดถึงคำชมของชไมเคิ่ล

แรมส์เดล

อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูฟอร์มแรงของ อาร์เซนอล ยอมรับว่าเขาแปลกใจที่ได้รับคำชมจาก ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายด่านของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยคิดว่าเจ้าตัวโดนแฮ็คทวีตเตอร์เลยด้วยซ้ำ

นายด่านวัย 23 ปี ทำผลงานเยี่ยมในเกมที่ อาร์เซนอล บุกไปชนะ เลสเตอร์ 2-0 โดยเซฟไปทั้งหมด 8 ครั้งในเกมดังกล่าว ซึ่งรวมถึงการพุ่งปัดลูกฟรีคิกของ เจมส์ แม็ดดิสัน ในครึ่งแรก ซึ่ง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ได้โพสต์ทวีตเตอร์ชมด้วยว่า “การเซฟที่ดีที่สถดที่ผมเคยเห็นในช่วงหลายปีจาก แรมส์เดล”

ในภายหลัง แรมส์เดล ได้พูดถึงเรื่องนี้กับทาง ดาร์เรน เบนท์ ว่า “มันเหมือนมีใครแฮ็คทวีตเตอร์ของเขา มันบ้าและค่อนข้างยากที่จะอธิบาย”

“เมื่อ แคสเปอร์ อยู่ปลายอีกด้าน และ ปีเตอร์ ทวีตเตอร์แบบนั้น มันคือช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับผมที่เห็นมันเมื่อผมกลับเข้าห้องแต่งตัว”

เมื่อถูกถามว่าเขามองดู ชไมเคิ่ล เมื่อตอนยังเด็กหรือไม่ แรมส์เดล ยอมรับว่า “ผมจะซื่อสัตย์แบบชัดเจน มันคือ ไม่”

“ผมรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเขา ผมดูไฮไลท์มากมายและเซฟต่างๆ ของเขา ผมไม่ได้เป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อผมเติบโตและเริ่มต้นเป็นผู้รักษาประตู ผมคิดว่าเขาคงแขวนถุงมือไปแล้ว”

แรมส์เดล เสริมอีกว่า “แม้จะเพิ่งมาอยู่กับ อาร์เซนอล และตอนนี้มีการติดต่อกับ เดวิด ซีแมน ผมมีเบอร์โทรของเขาและได้รับข้อความจากเขาอยู่เรื่อยๆ มันเหมือนฝันเลย”

It was a great team performance by Arsenal but Ramsdale was the star of the show

พิคฟอร์ดมีเสียว! บอสนิชชูแรมส์เดลควรเป็นมือ 1 อังกฤษ