แลมพาร์ดยันไร้ข้อเสนอ60ล้านทาบซื้อกอร์ดอน

กอร์ดอน

แฟรงค์ แลมพาร์ด ปฎิเสธว่า เอฟเวอร์ตัน ได้รับข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์จาก เชลซี ที่ทาบซื้อ แอนโธนี่ กอร์ดอน ตามข่าวลือ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เล็งที่จะคว้้าดาวเตะวัย 21 ปี โดยพร้อมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ พ่วงโบนัสอีก 10 ล้านปอนด์ เพื่อทาบซื้อจาก “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” แต่อดีตกุนซือของ “สิงห์โตน้ำเงินคราม” ยืนยันทีมเก่ายังไม่ได้ยื่นข้อเสนอแต่อย่างใด และ กอร์ดอน จะมีชื่อในทีมเกมพบ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้

“เขาคือผู้เล่นของเราและยังเป็นเช่นนั้น เขาอยู่ในทีมสำหรับวันพรุ่งนี้” แลมพาร์ด กล่าว

“เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ผมเคยพูดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ไม่เพียงแต่เขามีค่าอย่างมากต่อสโมสรในด้านการเงิน แต่ที่สำคัญกว่าคือเขามีค่ามหาศาลต่อทีมและต่อผม พวกเขาไม่ได้เสนอเงิน 60 ล้านปอนด์ ดังนั้นอย่าพูดเกี่ยวกับจำนวนที่ไม่มีอยู่เลย”

“ผมไม่สามารถใส่ตัวเลขมูลค่าของเขาที่มีต่อสโมสร ผมโชคดีพอที่ทำงานกับผู้เล่นดาวรุ่งที่มหัศจรรย์ที่ ดาร์บี้ และ เชลซี เห็นพวกเขาพัฒนาและกลายเป็นผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ และคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มูลค่า 3 เท่า (100 ล้านปอนด์ขึ้น) ในแง่ของมูลค่าส่วนตัวของพวกเขา”

“แอนโธนี่ อยู่ในวงเล็บนั้น เขายินดีที่ทำงานด้วยกัน และเขาเป็นของพวกเรา เขาเป็นเด็กเอฟเวอร์ตัน เขาเล่นเพื่อพวกเราและแฟนบอลเกี่ยวข้องกับเขา มันเข้าใจได้ที่ผู้คนจะสนใจในตัวเขา เพราะระดับของผู้เล่นแบบที่เขาเป็น ในความจริงยังคนเหมือนเดิม”

เอ็มบัปเป้ไม่ใช่ที่หนึ่ง : 10 ประตูโคตรไวใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป

เอ็มบัปเป้ไม่ใช่ที่หนึ่ง : 10 ประตูโคตรไวใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป