แล้วฟานไดจ์คล่ะ! ‘มาเน่’ ยัน ‘เมสซี่’ ควรคว้า ‘บัลลงดอร์’

มาเน่ ชี้ ดาวเตะจากบาร์เซโลน่า ควรได้รางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้เหนือเพื่อนร่วมทีมในทีมหงส์แดง

 

ซาดิโอ มาเน่ แข้งจากลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งของบาร์เซโลน่า สมควรคว้ารางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้ไปครอง เหนือตนเองและ เวอรจิล ฟาน ไดจ์ค เพื่อนร่วมทีมของเขา

 

ดาวเตะชาวเซเนกัลคือหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ของปีนี้ไปครอง หลังช่วยให้หงส์แดงคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เพื่อนร่วมทีมของมาเน่ ก็มีโอกาสคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครองไม่แพ้กัน

 

อย่างไรก็ตาม มาเน่ได้ถูกถามถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวก่อนเกมยูฟ่า ซุปเปอร์ คัพ ที่จะพบกับเชลซีในค่ำคืนนี้ว่าจะหงุดหงิดมั้ย ถ้า เมสซี่ ได้รางวัลนี้ไปแทน ซึ่งตัวเขากลับส่ายหน้าไปมา พร้อมกลับสั้นๆตอบว่า ‘ไม่’ ให้นักข่าวเป็นคำตอบ

 

https://twitter.com/LeooMessi10i/status/1161629275273007104?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.givemesport.com%2F1497337-liverpools-sadio-mane-says-lionel-messi-deserves-to-win-the-ballon-dor

 

“ผมรู้อยู่แล้วว่าเขาสมควรได้รางวัลนี้” มาเน่พูดต่อ

 

 

“เมสซี่สมควรได้บัลลงดอร์ เขาคู่ควรกับมัน ทุกคนต่างรู้จักเมสซี่ดีและรู้ว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหน”ดาวเตะวัย 27 ปียันยันเหนักแน่น แม้ปราการหลังชาวดัชต์จะนั่งอยู่ข้างเขาอยู่ก็ตาม