แล้วไงหรอ! ‘เวล่า’ สวนกลับ ตนเจ๋งกว่า ‘อิบราฯ’ ตอนนี้

 

หัวหอกเลือดจังโก้ไม่สนแม้จะถูก อดีตแข้งทีมชาติสวีเดน พูดถึงในแง่ไม่ดี แถมโต้กลับว่ายังไงตอนนี้เขาก็เจ๋งกว่า

 

คาร์ลอส เวล่า กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ ลอส แองเจลิส เอฟซี สวนกลับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แข้งจอมเก๋าชาวสวีดิช พร้อมยืนยันว่าเขาดีกว่าซลาตันในตอนนี้ หลังเกมที่ แอลเล กาแล็คซี่ เอาชนะ ทีมของเวล่าไปได้ 3-2 เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

ก่อนเกมวันนั้น อดีตกองหน้าอาแจ็กซ์ ถูกถามถึงเรื่องอดีตกองหน้าอาร์เซน่อลที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในตอนนี้ ซึ่งได้สวนกลับไปว่า ไม่ว่ายังไงเขาก็ดีกว่า เวล่า พร้อมแสดงให้ชาวโลกได้เห็นเป็นขวัญตา ด้วยการกดแฮตทริกช่วยให้แอลเอ กาแล็คซี่ ต้นสังกัดคว้า 3 แต้มมาครองได้อย่างสวยงาม

 

 

ในขณะที่กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก แม้จะไม่สามารถช่วยให้ทีมคว้าแต้มมาได้ แต่ก็ยิงในเกมนั้นได้ถึง 2 ประตู ทำให้ในฤดูกาลนี้ เขายิงไปมากถึง 21 ประตูจากการลงเล่นในเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ 20 นัด รังดาวซัลโว ทิ้งห่าง อิบราฮิโมวิช ที่ยิงไป 16 ประตู จากการลงเล่นไป 17 นัด

 

 

และในช่วงสัมภาษณ์หลังเกม แข้งวัย 29 ปีก็โต้กลับแข้งวัย 37 ปี แบบเจ็บแสบเหมือนกัน โดยกล่าวว่า “ฟังนะ การที่นำผมไปเปรียบเทียบกับผลงานของซลาตัน มันเหมือนเป็นการดูถูกเขาอยู่นะ แต่ว่าในตอนนี้ หากนับสถิติที่เกิดขึ้นโดยไม่ต้องคำนึงอายุ ผมดีกว่าซลาตันชัดเจน