แสนขิง! ไรโอล่า มั่นใจ ซลาตัน เล่นลีกระดับสูงได้จนอายุ 50

 

มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังของ ซลาตัน อิบราอิโมวิช ออกมายกย่องหัวหอกตัวเก๋าของ เอซี มิลาน ว่าสามารถค้าแข้งในระดับสูงได้ถึงอายุ 50 ปี

 

 

โดยเวลานี้ ซลาตัน ในวัย 39 ปี ยังคงระเบิดฟอร์มสุดยอดกับ เอซี มิลาน และยิงไปแล้ว 8 ประตู จากการลงสนามเพียง 5 นัดในลีก (ชวดเล่นไป 4 เกม เนื่องจากติดโควิด) ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวอยู่ในเวลานี้ พร้อมพาทีมเป็นจ่าฝูงของ กัลโช่ เซเรีย อา ด้วย ซึ่งล่าสุด ไรโอล่า ออกมาให้สัมภาษณ์กับ volkskrant.nl สื่อในประเทศ เนเธอร์แลนด์ ว่าดาวยิงสวีดิช จะยังสามารถเล่นไปได้อีกอย่างน้อย 11 ปี

 

 

“เขาสามารถเล่นไปได้จนถึงอายุ 50 นะ แต่สิ่งเดียวที่เขาต้องการคือการเล่นในระดับสูง นั่นจะทำให้เขาเล่นต่อไปได้เรื่อยๆ เอาจริงตอนนี้เขาฟื้นคืนชีพให้ มิลาน นะ เพราะ 90 เปอร์เซนต์ของผลงานทีมมาจากเขาทั้งนั้น”

 

 

“ในเรื่องสภาพร่างกายเขาแข็งแกร่งอย่างไม่ต้องสงสัย บางครั้งตอนที่เขาออกกำลังกาย ผมก็นั่งทับตัวเขา และเขาก็วิดพื้นไปเรื่อยๆ ซึ่งคุณก็รู้ว่าผมไม่ใช่คนตัวเบา”

 

 

“เขายังคงมีคุณภาพที่จะส่งต่อบางสิ่งไปให้กับคนรุ่นต่อไป ดังนั้นเขาจึงต้องการเล่นต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เขาจะเล่นฟุตบอลจนกว่าจะมีใครหามเขาออกจากสนามนั่นแหละ” ไรโอล่า กล่าว