แหวกจัด! ‘โรนัลดินโญ่’ อาจได้หมูเป็นรางวัลหากชนะศึกฟุตซอลในคุก

อดีตแข้งแซมบ้าอาจคว้าหมูตัวจ้ำม่ำเป็นรางวัล หากคว้าแชมป์ในศึกโต๊ะเล็กที่คุกจัดขึ้น

 

โรนัลดินโญ่ อดีตแข้งจอมพริ้วทีมชาติบราซิล อาจได้รับลูกหมูเป็นนรางวัล หากเขาลงเล่นในทัวร์นาเม้นต์ฟุตซอลที่คุกในปารากวัยจัดขึ้น

 

อดีตแข้งวัย 39 ปี ต้องถูกคุมขังในปารากวัย หลังเดินทางเข้าประเทศด้วยพาสปอร์ตปลอม ตั้งแต่ช่วยสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวกำลังรอการพิจารณาคดีของเขาและจะกลับมาขึ้นศาลในวันอังคารหน้า

 

ปัจจุบัน ตำนานของบาร์เซโลน่า อยู่ในเรือนจำ อากรูปาซิออน เอสสเปเชียลิซ่า ซึ่งจะมีการจัดทัวร์นาเม้นต์ฟุตซอลในวันจันทร์ ซึ่งในวันนี้ได้มีภาพของเขาลงเล่นร่วมกับเพื่อนในเรือนจำ พร้อมกับช่วยให้ทีมเอาชนะคู่แข่งไป 11-2 โดยที่เขาทำคนเดียว 5 ประตู กับแอสซิสต์อีก 6 ลูก

 

https://twitter.com/FutbolBible/status/1238751722895335424?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.givemesport.com%2F1554716-ronaldinho-inspires-his-team-to-112-victory-in-prison-futsal-tournament-in-paraguay

 

จากการรายงานของ ABC TV Paraguay สื่อในปารากวัย ได้เผยว่าจะมี 15 ทีมที่เข้าร่วมชิงชัยในทัวร์นาเม้นต์ครั้งนี้ และผู้ที่ชนะในรายการจะได้รับรางวัลเป็น ลูกหมูตัวจ้ำม่ำหนัก 15 กิโลกรัม ไปครอบครอง

 

ก่อนหน้านี้ Hoy สื่อท้องถิ่นได้รายงานว่า โรนัลดินโญ่ สามารถเข้าร่วมในทัวร์นาเม้นต์นี้ได้โดยมีหนึ่งเงื่อนไข นั่นก็คือ ห้ามเขาทำประตูคู่แข่งในสนาม