ผีมีลุ้น! แอนโทนี่ขออาแจ็กซ์ย้ายทีมตั้งแต่กุมภาพันธ์

แอนโทนี่

แอนโทนี่ ปีกแซมบ้า ยืนยันว่าเขาแจ้งขอย้ายทีมมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ หวังแฟนบอล อาแจ็กซ์ เข้าใจการตัดสินใจครั้งนี้

ทีมแชมป์เอเรดิวิซี่ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ปฎิเสธข้อเสนอล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มูลค่า 90 ล้านยูโรทาบซื้อ แอนโทนี่ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ตามรายงานทั้ง 2 สโมสรยังคงดำเนินการพูดคุยกันอยู่

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลี่ยน ได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์พิเศษของ แอนโธนี่ ที่พูดถึงโอกาสย้ายทีมของเขาว่า “ในช่วงหลายเดือนของหน้าตาซื้อขาย มีการพูดคุยอย่างต่อเนื่อง และผมได้รับข้อเสนอจาก อาแจ็กซ์ สำหรับการต่อสัญญา ผมทำมันชัดเจนอีกครั้งว่าผมต้องการย้าย”

“วันนี้ในการประชุมกับสโมสร ผมแสดงความต้องการเดินในการย้ายทีม นี่คือเวลาที่จะพิจารณาข้อเสนอบนโต๊ะ มีข้อเสนอมาถึงแล้ว อาแจ็กซ์ ปฎิเสธพร้อมโต้แย้งว่าพวกเขามีเวลาแค่ 5 วันในการหาตัวแทนผม”

“ผมไม่ขอให้ อาแจ็กซ์ ปล่อยผม ผมขอให้ อาแจ็กซ์ ขายผมด้วยข้อเสนอสูงสุดที่เคยมีสำหรับผู้เล่นในเอเรดิวิซี่ลีก ผมยืนยันเรื่องนี้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ดังนั้นเพื่อให้สโมสรสามารถสร้างทีมด้วยความสบายใจ”

“ผมมีความสุขมากๆ ที่อัมเตอร์ดัม ผมคว้าแชมป์กับ อาแจ็กซ์ มีเพื่อนและสร้างส่วนหนึ่งในอาชีพของผม แต่ตอนนี้ผมสนับสนุนว่าผมพร้อมและมีแรงจูงใจเต็มที่เพื่อทำตามเรื่องราวและความฝันของผม”

“ผมหวังว่าแฟนบอล อาแจ็กซ์ จะเข้าใจผม เพราะอนาคตสำหรับนักฟุตบอลคือสิ่งต่างๆ ไม่แน่นอนเลย และโอกาสสามารถเกิดได้แค่ครั้งเดียว ข้อความของผมคือหนึ่งในการแสดงความกตัญญูที่มีต่อ อาแจ็กซ์ และแฟนๆ”

แอนโทนี่

90ล้านแล้วนะ! อาแจ็กซ์ปัดข้อเสนอล่าสุดผียื่นซื้อแอนโธนี่