แฮปปี้ดี! จอร์จินโญ่ ยืนกรานอยู่ปืนต่อซีซั่นหน้า

จอร์จินโญ่

กองกลางปืนใหญ่ยันต้องการอยู่กับทีมต่อฤดูกาลหน้าหลังมีข่าวย้ายกลับอิตาลี

จอร์จินโญ่ กองกลางอาร์เซน่อล ออกมายืนยันว่ามีความสุขกับต้นสังกัดปัจจุบัน และต้องการอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมในบ้านเกิดอย่าง ลาซิโอ

ดาวเตะชาวอิตาเลี่ยนทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงครึ่งซีซั่นหลังที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับปืนใหญ่ ซึ่งก็ทำให้มีความสนใจมาจากอินทรีฟ้าขาวที่มีนายเก่าอย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ คุมทีมอยู่

ล่าสุดตัวนักเตะได้ออกมาอัพเดตว่า “พูดตามตรง ผมรู้สึกประหลาดใจ แต่ก็มีความสุขกับการต้อนรับที่ผมเจอ สิ่งที่ อาร์เซน่อลปฏิบัติกับผมตอนที่ผมย้ายมา มันทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นมากสำหรับผมที่จะทำความคุ้นเคยกับทีม”

“ผมมีความสุขมากที่อาร์เซน่อล ข่าวลือพวกนั้นบอกตามตรงผมไม่รู้ว่าใครอยู่เบื้องหลัง แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับผมในตอนนี้ ผมค่อนข้างมีความสุขกับที่ที่ผมอยู่ การพลาดแชมป์มันเจ็บปวดแน่นอนอยู่แล้ว แต่ในช่วงต้นฤดูกาลไม่มีใครคิดว่า อาร์เซน่อลจะมาอยู่จุดนี้ด้วยซ้ำ”

“ผมคิดว่าเราจะมีอะไรมากมายให้เรียนรู้ในทุกสิ่งที่เราทำ ผมหวังว่าเราจะทำได้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า ไม่นานมานี้ตอนที่ อาร์เซน่อลได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก ทุกคนตื่นเต้นมาก ทุกคนแทบรอไม่ไหวที่จะเล่นบอลกับพวกดาวดัง มันจะเป็นฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นแน่นอน”

ฮาแวร์ตซ์ไหวไหม? : จัด 11 แข้งเยอรมันรั้วปืนยุคพรีเมียร์ลีก

ฮาแวร์ตซ์ไหวไหม? : จัดอันดับ 11 แข้งเยอรมันในรั้วปืนโตยุคพรีเมียร์ฯ