โกหกทั้งเพ! ปาเกต้า ไม่เชื่อ เนย์มาร์ เมามาซ้อม

ปาเกต้า

แนวรุกแซมบ้า ออกโรงป้องเพื่อนร่วมทีม หลังมีข่าวเมามาซ้อม

ลูคัส ปาเกต้า แนวรุกทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความเห็นต่อข่าวลือด้านลบของเพื่อนร่วมชาติอย่าง เนย์มาร์ ว่าเป็นเรื่องโกหก และไม่เชื่อว่าจะเมามาซ้อมอย่างที่ลือกัน พร้อมชูควาเมป็นมืออาชีพเป็นที่หนึ่ง

โดยก่อนหน้านี้สื่อดังในประเทศฝรั่งเศสออกมารายงานว่า แข้งชาวบราซิเลี่ยน มาซ้อมทั้งที่ยังเมาค้าง ซึ่งก็ยิ่งทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าวิจารณ์มากขึ้นหลังพาทีมตกรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม

“เนย์มาร์ อยู่เหนืทุกคน เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เป็นมืออาชีพที่ยิ่งใหญ่ ผู้ที่มีพรสวรรค์ที่น่าทึ่ง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรามีนักเตะที่ดีที่สุดในทีมชาติบราซิล” ปาเกต้ากล่าว

“การมีเขาอยู่กับเราตือสิทธิพิเศษ โดยเฉพาะกับผม เมื่อผมมีเนย์มาร์ข้างๆ ผมรู้สึกแข็งแกร่งขึ้น เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมคิดว่าเขาเองก็รู้สึกเหมือนกัน เรากระตุ้นกันและกันมากขึ้น และนั่นทำให้เราแข็งแกร่ง”

“มันเป็นการพูดแบบไร้ความเคารพ ข้อมูลที่ออกมาไม่ใช่เรื่องจริง แน่นอนว่า เขา(เนย์มาร์) ไม่ได้พูดอะไร แต่ผมเชื่อว่ามันคือเรื่องโกหก คนพูดกันมากเกินจริง และมันส่งผลกระทบต่อเราเล็กน้อย มันยากที่จะกลั่นกรองเรื่องทั้งหมด คุณไม่สามารถเชื่อสิ่งที่คนพูดได้ ผมเชื่อในความเป็นมืออาชีพของเนย์มาร์”

ร่วง UCL เรื่องเล็ก : เมื่อเปแอสเชเกือบตกชั้นฤดูกาล 2007-08

เปแอสเช