‘โกเบ’ ประกาศแยกทาง ‘โพดอลสกี้’ คาดเตรียมย้ายร่วมทัพ ‘ยะโฮร์’

วิสเซล โกเบ ประกาศแยกทางกับ ลูคัส โพดอลสกี้ คาดเตรียมย้ายไปอยู่กับ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม

 

วิสเซล โกเบ ทีมดังในศึก เจ ลีก ญี่ปุ่น ได้ออกกมาประกาศแยกทางกับกองหน้าตัวเก่งชาวเยอรมัน อย่าง ลูคัส โพดอลสกี้ เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวเพิ่งหมดสัญญากับสโมสร และไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่

 

สำหรับ ลูคัส โพดอลสกี้ เจ้าตัวย้ายจาก กาลาตาซาราย มาอยู่กับ วิสเซล โกเบ เมื่อปี 2017 ก่อนลงสนามให้ทีมไปทั้งหมด 60 นัด รวมทุกรายการ ยิงไป 17 ประตู มีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ เอ็มเพอเรอร์ คัพ เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

 

 

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า อดีตดาวยิงทัพ “อินทรีเหล็ก” ดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 อาจจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังใน มาเลเซีย อย่าง ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม สโมสรแชมป์ มาเลเซีย ซุปเปอร์ ลีก 6 สมัยซ้อน ซึ่งกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ลูคัส โพดอลสกี้ เข้าไปร่วมทีมอยู่ในเวลานี้

 

โดยก่อนหน้านี้ทางฝั่งของ เจ้าชายตุนกู อับดุล ราห์มาน สุลต่าน อิบราฮิม แห่งรัฐยะโฮร์ เจ้าของทีม ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม  ก็เคยออกมายอมรับแล้วว่า อดีตกองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค สนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งบนลีกสูงสุดแดนเสือเหลือง ในฤดูกาลหน้าจริง

 

 

“ใช่ โพดอลสกี้ ได้พูดคุยกับผมแล้ว และเขาก็สนใจจะย้ายมาอยู่กับ ยะโฮร์ ด้วยนะ” เจ้าชายตุนกู อับดุล ราห์มาน เผย

 

“เท่าที่คุยกันตอนนี้ เขาจะย้ายมาอยู่กับเราแน่นอน”

 

“แต่เรายังตัดสินใจอะไรไม่ได้หรอกนะ เพราะตอนนี้โควต้านักเตะต่างชาติของเราเต็มแล้ว ดังนั้นการพูดคุยกับเขาอาจจะเป็นการร่วมมือในเรื่องอื่นๆ แทน”