โคตรน่าอาย!ดิ คาร์นิโอ จวก เอ็มบัปเป้ ให้สัมภาษณ์เผา เปแอสเช

เอ็มบัปเป้

อดีตแข้งเลี่ยนอัดแนวรุกเลือดน้ำหอมให้สัมภาษณ์ในแง่ลบใส่ต้นสังกัดตัวเอง

เปาโล ดิ คาร์นิโอ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ออกมาวิจารณ์ คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ แนวรุก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ให้สัมภาษณ์โดยที่ไม่ให้เกียรติสโมสร

ดาวเตะเลือดน้ำหอมเพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่าการเล่นให้กับ เปแอสเช ไม่ได้ช่วยผมมากนัก เพราะมันเป็นทีมที่แตกแยก เป็นสโมสรที่แตกแยก” ในขณะที่สถานการณ์ปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และสโมสรกำลังต้องเลือกระหว่างปล่อยไปในซัมเมอร์นี้ หรือเสียฟรีในปีหน้า

“คุณทำให้ เปแอสเชตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ และมันคือแบรนด์ระดับโลก”ดิ คาร์นิโอกล่าว

“คุณตกลงกับทีมเมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ เอ็มบัปเป้ ก็ออกอาการโมโห เปแอสเชต้องจำกัดความเสียหายต่อสโมสรให้ได้มากที่สุด เขาจะถูกขายออกไปถ้าไม่ต่อสัญญา”

“เราชี้ได้เลยว่ามันเป็นความผิดพลาดของ เปแอสเช แต่ผมสามารถพูดแบบไร้อคติได้เลยว่า เด็กคนนี้มันหยาบคาย ผมเรียกมันว่าเป็นความหยาบคาย เพราะเขาเอาเปรียบสโมสรเมื่อปีที่แล้ว และมาในปีนี้เขาก็ถือไพ่สัญญาที่เหลืออีกแค่ปีเดียวอีก”

“เขาสามารถออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัวเพื่อเรอัล มาดริด มันเป็นเรื่องน่าละอายสำหรับพฤติกรรมของ เอ็มบัปเป้ หลังจากที่ได้ค่าเหนื่อย 200-300 ล้าน แม้ว่าทุกคนจะอยากได้เงิน แต่ก็ไม่ควรมาเหลี่ยมใส่กันแบบนี้”

“มันควรมีความจรรยาบรรณและความเคารพ ซึ่งเอ็มบัปเป้ ไม่ดี ผมคิดว่าบทสัมภาษณ์ของเอ็มบัปเป้ เป็นการเอาเปรียบสโมสรไม่มากก็น้อย”

เอ็มบัปเป้ : ปารีสคือสโมสรที่แตกแยก

เอ็มบัปเป้