โคตรหัวเสีย! กาเบรียล บ่นแหลกหลัง บาเลนเซีย ฟอร์มบู่บุกพ่าย เคตาเฟ่ ยับเยิน

กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลัง บาเลนเซีย สุดหัวเสียออกมาบ่นแหลกฟอร์มการเล่นของทีม หลังบุกพ่าย เคตาเฟ่ เละเทะ 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

ทีมค้างคาวเพิ่งจะร่วงตกรอบก่อนรองชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ มาเมื่อไม่นาน แถมล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ในเกม ลาลีกา ก็มาโดนซ้ำไปอีกด้วยความพ่ายแพ้ต่อ เคตาเฟ่ ส่งผลกระทบต่อการลุ้นจบอันดับท็อปโฟร์

 

หลังจบเกม กาเบรียล ได้กล่าวอย่างอารมณ์เสียว่า “ผมอยากที่จะพูดอะไรบางอย่างนะ แต่ผมคงไม่สามารถพูดได้ ทุกอย่างมันผิดพลาดกันไปหมด การตกรอบในเกมกับ กรานาด้า มันก็ว่าหนักหนามากแล้ว และวันนี้ก็เป็นเกมที่เราควรชนะ และมันก็บัดซบไปหมด”

 

“เราจำเป็นต้องกลับมาแข็งแกร่งกันให้ได้อีกครั้ง เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะกับ แอตเลติโก มาดริด เราต้องเปลี่ยนทัศนคติของเรา ต้องสู้อย่างเต็มที่บนสนามแข่งขัน ให้เกียรติคู่แข่ง ต้องเน้นกันในทุกช่วงของเกม เราอาจจะขาดผู้เล่นไปหลายคน แต่นั่นก็ไม่ใช่ข้ออ้าง ใครก็ตามที่ได้เล่นจำเป็นจะต้องทำงานหนัก และแกร่งขึ้นกว่านี้ นับตั้งแต่ตำแหน่งผู้รักษาประตูไปจนถึง มักซี่ (กองหน้าของทีม)”

 

สำหรับโปรแกรมต่อไป บาเลนเซีย จะเปิดบ้านพบกับ แอตฯ มาดริด ในเกม ลาลีกา วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เริ่มแข่ง 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย