ฉายแสงขึ้นทุกวัน!โครสยก บัลเบร์เด้ ติด Top 3 ยอดแข้งโลก

ฉายแสงขึ้นทุกวัน!โครสยก บัลเบร์เด้ ติด Top 3 ยอดแข้งโลก

โทนี่ โครส มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทวิตข้อความยกย่องแข้งรุ่นน้องอย่าง เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ว่าเป็นผู้เล่นท็อป 3 ของโลกหลังระเบิดฟอร์มในเกมเอล กลาซิโก้

โดยดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการยิงประตูสุดสวยในเกม เอล กลาซิโก้ ที่ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถล่ม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ชัยชนะในเกมนี้ส่งผลให้พวกเขากลายเป็นจ่าฝูงของตารางลาลีกา สเปน มี 25 คะแนนจากการลงเล่น 9 นัด ชนะ 8 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้

ทำให้ โทนี่ โครส ได้กล่าวชื่นชมแข้งรุ่นน้องอย่าง เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ว่าสามารถก้าวขึ้นมาเป็น 1 ใน 3 ของผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ หลังคว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมดังกล่าว

นอกจากนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด ยังได้พูดถึงทั้ง โทนี่ โครส และเฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ว่ามีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมทำผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

“ทั้งคู่ทำได้ดีมาก ๆ ในหลาย ๆ ด้าน โครส ขึ้นเกมจากด้านหลังและช่วยเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง ส่วน เฟเด เขายอดเยี่ยมเสมอและคุ้นเคยกับตำแหน่งริมเส้นด้านขวา เขาสามารถทำประตูได้ และเล่นด้วยพลังที่มหาศาล” คาร์เล็ตโต้ กล่าว

สำหรับแข้งวัยทำไปแล้ว 6 ประตู 2 แอสซิสต์ ในการลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในทุกรายการกับการลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้