ย้ายเหอะน้องชาย! โคล แนะ แทมมี่ ลาสิงห์เพื่อโอกาสเป็นตัวจริง

คาร์ลตัน โคล อดีตกองหน้าเชลซี ออกมาแนะนำให้ แทมมี่ อับบราฮัม หาทางย้ายออกจากถิ่น สตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริง

 

 

โดย แทมมี่ ที่แทบไม่ได้โอกาสเล่นเลยนับตั้งแต่ โธมัส ทูเคิล เข้ามาคุมทัพเมือเดือน มกราคม และถูกตัดออกจากทีมในเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกด้วย

 

 

อย่างไรก็ตามจากผลงานที่ ดาวยิงวัย 23 ปีทำเอาไว้ก่อนหน้านี้คือยิงไปถึง 30 ประตู จากการลงสนาม 82 นัด นั่นทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายทีม ซึ่ง โคล ได้ออกมาแนะนำให้เขาย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามอีกครั้ง

 

 

“คุณมาถึงจุดที่คุณต้องรู้คุณค่าของตัวเอง เขาโดนยืมตัวและทำผลงานได้ดีกับทั้ง แอสตัน วิลล่า ,สวอนซี และกลับมาเชลซี ในตอนแรกก็ทำได้ดีมาก แต่ตอนนี้กลับไม่มีใครเห็นคุณค่าของเขาในแบบที่เขาสมควรได้รับ ”

 

“เขาแทบไม่ได้เล่นในช่วงท้ายฤดูกาล และมันชัดเจนว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนของ ทูเคิล เพราะเขาไม่ได้เล่น ทูเคิลไม่ชอบเขา และผมคิดว่าเขาควรมองหาทางเลือกอื่น เพราะหากเป็นผม ผมจะบอกเจ้านายว่า ปล่อยผมไปและให้ผมไปเป็นนักเตะสำคัญที่ไหนซักแห่ง”

 

 

สำหรับ แทมมี่ เวลานี้ตกเป็นเป้าหมายของ เวสต์แฮม และ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม เชลซี ตั้งค่าตัวเขาไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์ ซึ่งมากเกินไปในช่วงเวลาเช่นนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :หมดอนาคต!? แฟนแทมมี่ จวกยับ ทูเคิล เมินใส่ชื่อลงเล่นนัดชิงเอฟเอ