โฆษกมาแล้ว! วินิซิอุส เชื่ออนาคต “เอ็มบับเป้” ซบราชันแน่

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

วินิซิอุส จูเนียร์ส ตัวรุกดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า คีลิย็อง เอ็มบับเป้ สตาร์ดังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะย้ายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขาแน่ในอนาคตอันใกล้นี้

 

ในปี 2017 ดาวเตะวัย 20 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุด โดยมีหลายทีมชั้นนำที่อยากได้ลายเซ็นต์ไปร่วมทีม ทว่าสุดท้ายเป็น เปแอสเช ที่ดึงตัวไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 166 ล้านปอนด์

 

ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เอ็มบับเป้ ยิงไป 46 ประตูจากการลงสนาม 56 นัดในลีก เอิง ฝรั่งเศส และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยติดต่อกัน รวมถึงแชมป์เฟรนช์ คัพ และ เฟรนช์ ลีก คัพ อย่างละสมัย

 

เอ็มบับเป้ เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในกรุงปารีส และเคยออกมาเปรยว่าพร้อมแล้วที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ ซึ่งที่ผ่านก็ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด มาตลอด แต่คาดกันว่า “ลอส บลังกอส” น่าจะทุ่มเงินดึงตัวเขาในปี 2020 มากกว่า

 

“อนาคตของ เอ็มบับเป้ อยู่ที่ เรอัล มาดริด ในช่วงเวลาสั้นๆ ผมคิดว่าเขาจะมานะ” วินิซิอุส กล่าวกับ Telefoot “แน่นอนผมรู้ว่าแฟนบอลทุกคนของ เรอัล มาดริด ฝันถึง เอ็มบับเป้ ไม่ใช่แค่ มาดริด แต่แฟนบอลทุกทีมเลย”

 

“เราไม่ได้รู้จักจริงๆ หรอก แต่เราคุยกันบนอินสตาแกรมและมีการส่งข้อความหากัน ผมชื่นชมเขาอย่างมาก เขาคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย และมันจะดีมากๆ หากเขาย้ายมาที่นี่”