โซลชาร์ออก? กูรูเลี่ยนเผยคอนเต้สนใจคุมผีแดง

คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ สนใจที่จะกลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีกในฐานะผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก “ผีแดง” แยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตามรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลี่ยน

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก หลังออกสตาร์ตได้อย่างแข็งแกร่งในฤดูกาล 2021-22 แต่พวกเขาเกิดช็อกแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดเปิดสนามเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

มีคำถามเกิดขึ้นอีกครั้งถึงความเหมาะสมของ โซลชาร์ กับตำแหน่งของเขาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในระยะยาว เนื่องจากสถิติที่น่าผิดหวังของเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก แพ้ถึง 8 จาก 11 เกมในรายการนี้ในฐานะเฮดโค้ช

 

คอนเต้ เมื่อเร็วๆ นี้เป็นข่าวกับงานที่ อาร์เซนอล ปัจจุบันยังว่างงานอยู่นับตั้งแต่ย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน ที่เขาพาทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา ในฤดูกาล 2020-21 ซึ่ง ดิ มาร์ซิโอ อ้างว่าอดีตกุนซือของ เชลซี คงจะปฎิเสธ อาร์เซนอล ถ้าเขาถูกทาบทาม เนื่องจากกุนซือวัย 52 ปีสนใจรับงานที่ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

“เขาจะรับเฉพาะโปรเจ็กต์ที่จะประสบความสำเร็จเท่านั้น ดังนั้นผมไม่คิดว่าเขาจะตอบรับ อาร์เซนอล และนั้นคือเหตุผลเขาบอกปฎิเสธ สเปอร์ส ผมคิดว่าเขาจะตอบรับเฉพาะหากบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อมา” ดิ มาร์ซิโอ กล่าว

 

ทั้งนี้ คอนเต้ เคยคุม เชลซี ระหว่างปี 2016-208 พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ อย่างละสมัยก่อนย้ายออก

โซลชา สโคลส์

ไม่น่าอุด! สโคลส์ติงโซลชาแก้เกมพลาดทำผีพ่ายยังบอยส์