‘โซลชาร์’ แฮปปี้! หลังเห็น ‘ลินการ์ด’ กลับคืนฟอร์มเก่ง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมาเผยว่า เขาเองรู้สึกแฮปปี้ที่ได้เห็น เจสซี่ ลินการ์ด กลับมาโชว์ผลงานได้ดีอีกครั้ง

 

แข้งดาวรุ่งตลอดกาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เจสซี่ ลินการ์ด กำลังกลับมาทำผลงานได้ดีสุดๆ นับตั้งแต่ที่สามารถยิงประตูได้นัดที่พบกับ อัสตานา ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โดยตลอด 2 เกมที่ผ่านมาในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าตัวถือว่ามีส่วนสำคัญพาทีมเอาชนะทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จด้วย

 

ล่าสุดทางฝั่งของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่ทีม “ปีศาจแดง” ได้ออกมาเผยว่า เขาเองรู้สึกแฮปปี้มากๆ ที่ได้เห็น เจสซี่ ลินการ์ด กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง

 

“พวกเราทุกคนต่างก็ต้องรับมือกับเรื่องทั้งในและนอกสนาม และสิ่งที่เขาต้องรับมือกับอะไรนั้นมันเป็นความลับเขาพวกเรา แต่มันยอดเยี่ยมมากนะที่ได้เห็นเขากลับมาโชว์ผลงานที่ดีอีกครั้ง” โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผย

 

“เขาเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งกายและใจ เขาเป็นนักเตะที่มีทัศนคติดีเยี่ยม และขยันมากๆ”

 

“คุณจะตำหนิใครใครด้วยเหตุผลอะไรก็ได้ นั่นมันเป็นสิทธิ์ที่ทุกคนมีอยู่แล้ว แต่สำหรับผมในฐานะผู้จัดการทีมผมต้องคอยดูแลนักเตะเหล่านี้ทั้งในช่วงเวลาที่ดี และช่วงเวลาที่แย่”

 

“มันเป็นช่วงเวลาที่ดีนะที่ได้ร่วมงานกับเขา ก่อนหน้านี้ผมเคยทำงานร่วมกับเขาแล้วสมัยที่ยังอยู่ในทีมสำรอง ผมเป็นคนส่งเขาลงประเดิมสนามเกมแรกในทีมสำรองนัดที่พบกับ เบิร์นลี่ย์ มันเป็นเรื่องดีนะที่ได้เห็นเขากลับไปเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง”