คอนเต้รอได้! บาร์นส์ชี้ผีควรปล่อยโซลชาคุมจนจบซีซั่น

โซลชา

ตำนานหงส์แดงไม่คิดว่าการปลดเทรนเนอร์ชาวนอร์วีเจี้ยนในตอนนี้จะเป็นไอเดียที่เข้าท่า

จอห์น บาร์นส์ อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูล ชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีมไปจนจบฤดูกาล เนื่องจากการเปลี่ยนกุนซือระหว่างซีซั่นไม่ใช่เรื่องที่ดี และเขาเชื่อว่าปีศาจแดงจะยังสามารถทาบ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า

โซลชา กำลังอยู่ในสถานะที่เก้าอี้ร้อนสุดๆ หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมถึงการพ่ายคาบ้านให้กับ ลิเวอร์พูล แบบน่าอับอาย 0-5 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนด้วย และโค้ชที่มีข่าวเชื่อมโยงกับปีศาจแดงมากที่สุดในช่วงเวลาที่ผ่านมาคือ คอนเต้

“มันไม่เคยเป็นไอเดียที่ดีในการเปลี่ยนผู้จัดการทีมกลางฤดูกาล” บาร์นส์ บอกกับ BonusCodeBets

“หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาในตอนนี้ กับทีมที่พวกเขามี และแนวทางที่พวกเขากำลังเล่นอยู่ ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว มันไม่เหมาะ”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องมาดูด้วยว่ามีใครพร้อมย้ายมาบ้าง มีตัวเลือกไม่มากในตอนนี้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะมาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีก หรือจบในท็อป 2-3 พวกเขายังสามารถจบในพื้นที่แชมเปียนส์ ลีกได้ แต่การไล่ โอล่ ออกในตอนนี้ไม่ใช่หนทางข้างหน้าของ ยูไนเต็ด”

“คนอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ จะไปที่ไหนได้ก่อนจบฤดูกาล? สโมสรระดับท็อปของโลกจะไม่ไล่ผู้จัดการทีมของพวกเขาออกไปก่อนหน้านั้น และเขาจะไม่เลือก นิวคาสเซิ่ล มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสไตล์การเล่นของเขาไม่ใช่กับ บาร์เซโลน่า แม้ว่าพวกเขาจะไล่ โรนัลด์ คูมัน ออกไปแล้วก็ตาม”

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยโปรแกรมนัดถัดไปของพวกเขา คือการบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์นี้

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ไม่ไหวก็ไม่ฝืน! 10 กุนซือลาออกเองเซ่นผลงานห่วย

กุนซือ ลาออก