ด่านักเตะด้วย! รีเซ่ชี้ผีฟอร์มห่วยอย่าโทษแต่โซลชา

โซลชา

“เมื่อมองไปที่นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดในตอนนี้ พวกเขาดูไม่ได้แคร์อะไร”

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็คซ้ายของลิเวอร์พูล แสดงความเห็นใจต่อเพื่อนร่วมชาติอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยชี้ว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป๋หนักในฤดูกาลนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะนักเตะทุ่มเทเพื่อสโมสรไม่มากพอ

กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่กดดันสุดๆในเวลานี้ หลังจากพา แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานในซีซั่น 2021-22 ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยพวกเขาแพ้ไปถึง 4 จาก 6 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งรวมถึงการพ่ายต่อสองคู่อริอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบเอาท์คลาส

“ผมเห็นใจเขา ในฐานะคนๆหนึ่ง แน่นอน แต่เขาได้ก้าวเข้ามาสู่หนึ่งในงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก” อดีตแนวรับหงส์แดง บอกกับ talkSPORT

“และเมื่อสิ่งต่างๆไม่เป็นไปด้วยดี อย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้ มันง่ายมากที่จะเรียนรู้และจัดการมัน แต่ในขณะเดียวกัน เมื่อผมดู 3-4 เกมหลังสุดของแมนฯ ยูไนเต็ด และทัศนคติของนักเตะ คุณไม่สามารถเอาแต่โทษผู้จัดการทีมกับทุกสิ่งทุกอย่างได้”

“เมื่อมองไปที่ความดุดัน , ความรัดกุม , ความเต็มใจที่จะต่อสู้เพื่อสโมสร มันไม่ได้มาจากนักเตะที่นั่น และนั่นทำให้ผมรำคาญ เพราะตัวผมเอง ผมไม่ใช่นักเตะที่มีเทคนิคมากที่สุด แต่อย่างน้อยผมก็ให้ 110% ไม่สำคัญว่าผมจะเล่นยังไง”

“แต่เมื่อมองไปที่นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดในตอนนี้ พวกเขาดูไม่ได้แคร์อะไร”

โดยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถคว้าชัยได้เพียง 5 จาก 11 นัด พร้อมรั้งอยู่ในอันดับ 6 ของตาราง

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ไม่ไหวก็ไม่ฝืน! 10 กุนซือลาออกเองเซ่นผลงานห่วย

กุนซือ ลาออก