‘โซลชา’ สะดุ้ง! สื่อผู้ดีเผย ‘ผี’ เล็งดึง ‘เซาธ์เกต’ คุมทีมหลังจบ ยูโร 2020

สื่อเมืองผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึง แกเร็ธ เซาธ์เกต คุมทีม หากสโมสรตัดสินใจแยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังจบศึก ยูโร 2020

 

กุนซือชาวนอร์เวย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังพาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่พวกเขาพลาดท่าแพ้คาบ้านให้กับ เบิร์นลี่ย์ 0 – 2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

 

โดยนั่นส่งผลให้หลังลงเล่นไปแล้ว 24 เกม ใน พรีเมียร์ลีก ทีม “ปีศาจแดง” เก็บไปได้แค่เพียง 34 แต้มเท่านั้น รั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ตามหลังอันดับ 4 อย่าง เชลซี ถึง 6 แต้ม

 

ล่าสุดสื่อท้องถิ่นบนเกาะอังกฤษ ออกมารายงานว่า ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ อาจจะมีการขยับปรัับเปลี่ยนในเรื่องของตัวกุนซือหลังจบซีซั่นนี้ โดยพวกเขาเล็งที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เซาธ์เกต เทรนเนอร์ทีมชาติอังกฤษ คนปัจจุบัน เข้ามารับงานในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด หากสโมสรตัดสินใจแยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังจบศึกฟุตบอลยูโร 2020 ช่วงกลางปีนี้

 

สำหรับ แกเร็ธ เซาธ์เกต เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมารับงานคุมทีม “สิงโตคำราม” เมื่อปี 2016 ก่อนพาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลก 2018 ด้วยการคว้าอันดับที่ 4 ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวมาครองได้สำเร็จข