โซลชา เผยเคล็ดลับ: ทำไม บรูโน่ ยิงจุดโทษไม่เคยพลาด ?

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเคล็ดลับถึงการที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส จอมทัพของทีม นั้นยิงจุดโทษไม่เคยพลาด หลังเกมล่าสุดเพิ่งซัดชัดให้ทัพ ปีศาจแดง เอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเกน 1-0 ทะลุผ่านเข้ารอบตัดเชือก ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ

 

 

โดย บรูโน่ ที่ยิงจุดโทษไม่เคยพลาดเลยมาตลอดระยะเวลา 4 ปีครึ่งที่เขาลงสนาม และนับเป็นการยิงจุดโทษลูกที่ 21 ในฤดูกาลนี้ของทัพ ยูไนเต็ด แล้ว มากที่สุดใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป และนั่นทำให้ทัพ “ปีศาจแดง “เข้าไปยืนรอผู้ชนะระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน หรือ เซบีญ่า ในวันที่ 17 ส.ค. นี้ต่อไป

 

 

 

ภายหลังเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมาเผยถึงเหตุที่ บรูโน่ นั้นยิงจุดโทษได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่มาร่วมทัพ ปีศาจแดง เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาดังนี้

 

 

“เขารู้ดีว่าผู้รักษาประตูจะรอให้เขากระโดดก่อน (เหมือนที่เจ้าตัวชอบทำบ่อยๆเวลายิงจุดโทษ)   นั่นทำให้เขาซ้อมการยิงทั้ง 2 แบบ และทิศทางทั้งซ้าย-ขวา ดังนั้นเขาจึงเลือกวิธีการยิงได้  บอกตรงๆนะ เขาเจ๋งกว่าผมซะอีก” กุนซือนอร์วีเจี้ยน กล่าว

 

 

 

สำหรับ บรูโน่ เวลานี้ ยิงให้ทัพ ปีศาจแดงไปแล้วถึง 11 ประตู จากการลงสนาม 20 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อต้นเดือน ม.ค.