โด้สำรองยาว! เทนฮาก เลือกแล้ว แรชฟอร์ด หน้าเป้าหลักผีฤดูกาลนี้

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกแล้วที่จะให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยึดตำแหน่งกองหน้าตัวจริงของทีมในฤดูกาลนี้ เหนือ คริสติอาโน่ โรนัลโด้

 

โดย ยูไนเต็ด ที่กลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัย 4 นัดติดต่อกันในเกมลีก ทำให้เวลานี้พวกเขาอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง ซึ่งตลอด 6 นัดแรกที่ผ่านมา เอริก เทน ฮาก นั้นไม่ส่ง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเดอะแบกลงเป็นตัวจริงแม้แต่เกมนี้ หลังดาวเตะวัย 37 ปี ทำตัวไม่เป็นมืออาชีพด้วยการไม่เข้าร่วมปรีซีซั่นกับทีม รวมไปถึงมีข่าวต้องการย้ายทีมตลอดทั้งซัมเมอร์

 

ล่าสุดแหล่งข่าววงในปีศาจแดงของ เดอะซัน ออกมาเผยว่าเวลานี้กุนซือชาวดัตช์เลือกแล้วว่าใครคือ No.1 กองหน้าประจำทีมฤดูกาลนี้ “ผู้จัดการทีมต้องการให้ มาร์คัส เป็นกองหน้าเบอร์ 1 ของทีม และเป็นผู้นำทีม เขาเชื่อว่า มาร์คัส มีความสามารถมากพอที่จะเป็นหนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดในโลก และต้องการให้เขาแสดงมันออกมาในสนาม”

 

“เขามักจะบอกให้ มาร์คัส ใช้ความเร็วและทักษะของตัวเองเมื่อมีโอกาส และเอริก ก็เชื่อว่าเจ้าตัวจะยิงได้เกิน 20 ประตูแน่นอนในฤดูกาลนี้” แหล่งข่าวเผย

 

สำหรับ แรชฟอร์ด ฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 3 ประตู 2 แอสซิสต์ เทียบกับฤดูกาลก่อนที่ซัดไปเพียง 5 ประตู 2 แอสซิสต์เท่านั้นตลอดทั้งซีซั่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  คู่หูคู่ใหม่! เทนฮากชูแอนโทนี่เล่นเข้าขากับแรชฟอร์ด