โด้ติดโผ! โอเว่นจัดทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลพรีเมียร์ลีก

โอเว่น

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล เลือกทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลพรีเมียร์ลีก โดยมีอดีตเพื่อนร่วมทีมหลายคนติดโผมาด้วย

อดีตดาวเตะวัย 42 ปีเล่นเคียงข้างสตาร์ดังบางคนที่สร้างขึ้นในทีมยอดเยี่ยมของเขา ไม่ว่าจะเป็นอดีตแข้งจาก ผีแดง, หงส์แดง, สาลิกาดง หรือในระดับทีมชาติอังกฤษ ส่วนใหญ่ชื่อที่ถูกเลือกมากได้แขวนสตั๊ดไปแล้ว มีแค่คนเดียวที่ยังค้าแข้งอยู่ก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โอเว่น ได้พูดคุยกับพรีเมียร์ลีก เมื่อเขาเลือกดรีมทีมของตัวเอง ซึ่งเริ่มต้นกับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งผู้รักษาประตู ด้านแบ็กโฟร์ประกอบด้วย แกรี่ เนวิลล์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอห์น เทอร์รี่ และ แอชลี่ย์ โคล ซึ่งเป็นกองหลังทีมชาติทีมชาติอังกฤษ ทั้งหมด

ทีมของเขาเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่งจะเห็นว่ามิดฟิลด์ 3 คนคือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แพทริค วิเอร่า และ พอล สโคลส์ ที่อยู่ข้างหลังแนวรุก 3 คนได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อลัน เชียร์เรอร์ และ เธียร์รี่ อองรี

นอกจากนี้ยังมีอีก 3 คนที่ถูกกล่าวถึงในม้านั่งสำรอง ซึ่ง โอเว่น พยักหน้าให้กับ ยาย่า ตูเร่, เวย์น รูนี่ย์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ในรายของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ก็ถูกกล่าวถึงจาก โอเว่น เช่นกัน โดยเกือบจะเลือกเข้าทีม แต่มองว่าสตาร์ชาวดัตช์ ไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกนานพอ

เอ็มบัปเป้ไม่ใช่ที่หนึ่ง : 10 ประตูโคตรไวใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป

เอ็มบัปเป้ไม่ใช่ที่หนึ่ง : 10 ประตูโคตรไวใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป