กลับถิ่นเก่าอีกคน! โตลิสโซ่จ่อซบลียงไร้ค่าตัว

โตลิสโซ่

โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ เตรียมเป็นแข้งเก่าอีกรายที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ โอลิมปิก ลียง ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูซื้อขายที่เชื่อถือได้

ดาวเตะวัย 27 ปีเพิ่งเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา ในซัมเมอร์นี้เนื่องจากหมดสัญญา โดยเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดซีซั่นที่ผ่านมาได้ลงเล่นไปเพียง 21 นัดนับรวมทุกรายการ ทำได้ 3 ประตู 3 แอสซิสต์

ล่าสุด โรมาโน่ ได้รายงานว่า ลียง ต้นสังกัดเก่าของ โตลิสโซ่ กำลังจะเป็นทีมใหม่ของเจ้าตัว หลังอ้างรายงานของ RMC Sport สื่อดังแดนน้ำหอมในโซเชี่ยลส่วนตัวว่า

“โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ไป โอลิมปิก ลียง แบบไร้ค่าตัว ข้อตกลงเสร็จสิ้นแล้ว Here We Go ข้อตกลงทั้งหมดยืนยันตามที่คาดไว้ในเงื่อนไขส่วนตัว”

“โตลิสโซ่ อยู่ที่ ลียง แล้วเพื่อเข้าตรวจร่างกาย ตามรายงานของ RMC Sport สัญญาจะเซ็นกันภายในวันนี้”

สำหรับ โตลิสโซ่ เป็นเด็กปั้นของ ลียง ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ เรมี่ การ์ด เมื่อปี 2013 ลงสนามให้กับทีมไปทั้งสิ้น 160 นัดยิงได้ 29 ประตูนับรวมทุกรายการ ก่อนย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 41.5 ล้านยูโร มีส่วนได้แชมป์บุนเดสลีกา 5 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อย่างละสมัย

โดย โตลิสโซ่ เป็นนักเตะเก่าคนล่าสุดที่ย้ายกลับมาเล่นให้ ลียง ต่อจาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ที่ย้ายมาแบบไร้ค่าตัวเช่นกัน หลังหมดสัญญากับทาง อาร์เซนอล

ลากาแซตต์

ลากาแซตต์เผยยอมลดค่าเหนื่อยเพราะรักลียงมากพอ