ถึงเวลาจากลา! โบธรอยด์โพสต์ซึ้งถึงชนาธิป

โบธรอยด์

เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าตัวเก๋าวัย 38 ปี โพสต์ถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ โดยเผยว่ายินดีที่ได้เล่นร่วมกัน และมีส่วนในการพัฒนาของ “เมสซี่เจ”

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ออกมาประกาศยืนยันว่าได้เเยกทางกับ เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าวัย 39 ปี ด้วยเหตุผลเรื่องครอบครัว โดยนักเตะจะเดินทางกลับอังกฤษ ในวันที่ 28 พฤศจิกายนทันที

โดยหลังจากข่าวนี้ออกมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งทีมชาติไทยก็ได้โพสต์โซเชี่ยลขอำลา เจย์ โบธรอยด์ ผ่านทั้งทางอินสตาแกรม และทวีตเตอร์ โดยมีข้อความว่า

“ขอบคุณมาก สำหรับการสนับสนุนที่ดีของคุณตั้งแต่เจอกันครั้งแรก ผมได้เรียนรู้อย่างมากจากการทำงานร่วมกับคุณตลอดหลายปี ผมขอให้คุณโชคดี แล้วเจอกันนะพี่ใหญ่ รักคุณมากๆ อยู่ด้วยกันมา สี่ปีครึ่ง ต้องจากลากันซะแล้ว”

โดย เจย์ โบธรอยด์ ก็ได้มาโพสต์คอมเมนต์ใต้ไอจีว่า “รักคุณเสมอน้องชาย”

แต่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์เพิ่มเติมในทวีตเตอร์ส่วนตัวอีกว่า “เรามาด้วยกัน ตอนนี้ผมต้องจากคุณไป ผมดีใจที่สามารถช่วยให้คุณพัฒนาในฐานะนักเตะ มันสนุกเสมอที่เล่นกับคุณ ผมจะคิดถึงคุณหลังจบฤดูกาล แต่ผมรู้ว่าเราจะติดต่อกันเสมอ และคุณจะมาที่ลอนดอน ไปคว้าชัยกันวันพรุ่งนี้”

ทังนี้ โบธรอยด์ เป็นแข้งเยาวชนของ อาร์เซนอล ผ่านการเล่นมาแล้วหลากหลายสโมสรทั้ง โคเวนทรี, แบล็คเบิร์น, ชาร์ลตัน, วูล์ฟแฮมป์ตัน, สโต๊ค, คาร์ดิฟฟ์, ควีนส์ปาร์ค, เชฟฟิลด์ เว้นสเดย์ เคยไปค้าแข้งในเซเรีย อา อิตาลี กับ เปรูจา และย้ายมาเล่นในเอเชียกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และโยกมาเล่นในเจลีกกับ จูบิโล่ อิวาตะ และ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ตามลำดับ

อิชิอิ

ไม่น่าพลาด! ปราสาทสายฟ้าจ่อตั้งอิชิอิกุนซือใหม่แทนกาม่า