โบอาช :”แมนฯซิตี้ แค่ทีมสำรองก็ดีพอเป็นแชมป์ยุโรปแล้วหละ”

 

อันเดร วิลลาช โบอาช กุนซือ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ออกมาแสดงความยกย่องว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมสำรอง ก็มีคุณภาพมากพอที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แล้ว

 

โดย โบอาช ที่เตรียมนำ มาร์กเซย์ บุกไปเยือน แมนฯซิตี้ ในเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ค่ำคืนนี้ ซึ่งสถานการณ์เวลานี้ ทัพ “โอแอ็ม” นั้นตกรอบไปแล้ว หลังมี 3 แต้มรั้งบ๊วยของกลุ่ม แต่ยังมีลุ้นที่จะไปเตะถ้วย ยูโรป้า ลีก หากเอาชนะ หรือมีผลเสมอในเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ส่วนทัพ “เรือใบสีฟ้า” เวลานี้มี 13 แต้มเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม แน่นอนแล้วกด

 

 

ล่าสุด โบอาช ออกมายกย่อง ซิตี้ ว่าดีพอเป็นแชมป์ยุโรปฤดูกาลนี้ ด้วยกำลังสำรองของพวกเขา

 

“การผ่านเข้ารอบต่อไป เวลานี้ไม่ได้อยู่ที่มือเราแล้ว เราหวังว่า ปอร์โต้ จะช่วยเราได้ (ดวลโอลิมเปียกอส อันดับ 3 คืนนี้) เรารู้ดีว่ามันยากมากในการดวล แมนฯซิตี้ พวกเขามีตัวเลือกนักเตะมากมาย และแต่ละคนก็อยู่ในระดับท็อปทั้งสิ้น ”

 

“เราไม่สามารถเพียงแต่พึ่งพา ปอร์โต้ แต่เราต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี เพราะเกมวันนี้ที่จะดวล ซิตี้ ซึ่งพวกเขาน่าจะส่งทีม บี ลงเล่น แค่นั้นก็น่าจะแข็งแกร่งพอที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว ผมคิดว่านะ”

 

 

“ในถ้วยยุโรป ผมไม่ใช่ยอดกุนซือ แต่เป๊ป ต่างหาก เพราะเขาคว้าแชมป์มาสองครั้งแล้วในฐานะกุนซือ ซิตี้รอคอยที่จะเป็นแชมป์ และคุณภาพที่พวกเขามีก็ไม่เป็นสองรองใคร” กุนซือชาวโปรตุกีส ร่ายยาว