มูจำจนตาย! สื่อเผยโบเธมหอกโบโดกลิมท์เพื่อนซี้ฮาแลนด์

โบเธม

เอริค โบเธม กองหน้าตัวเก่งของ โบโดกลิมท์ ดังชั่วข้ามคืนหลังหลังฟอร์มเด่นในเกมคอนเฟอเรนซ์ลีก และมีการเปิดเผยว่าเขาคือเพื่อนสนิทของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

 

โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งเจอฝันร้ายพา โรม่า บุกไปแพ้ โบโดกลิมท์์ 1-6 ในยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันดังกล่าวนับเป็นครั้งแรกในอาชีพผู้จัดการทีมที่ “สเปเชี่ยล วัน” ถูกยิงถึง 6 ประตูในเกมเดียว

 

เกมดังกล่าวกองหน้าวัย 21 ปีคือดาวเด่นของเกม หลังเหมาคนเดียว 2 ประตู บวกช่วยเพื่อนอีก 3 แอสซิสต์ ซึ่งหลังจบเกม Bleacher Report Football ได้เปิดเผยข้อมูลว่า โบเธม นั้นคือเพื่อนสนิทของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สตาร์ตัวเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

นอกจากนี้ทั้ง โบเธม และ ฮาแลนด์ รวมถึง เอริค โทเบียส ซานด์เบิร์ก เพื่อนร่วมทีมชาตินอร์เวย์ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เคยทำเพลงแรปในชื่อวง ‘Flow Kingz’ ปล่อยเพลง “Kygo jo” จนเป็นกระแสไวรัลโด่งดังในปี 2016 ซึ่งนับถึงตอนนี้มียอดเข้าชมสูงถึง 8.2 ล้านวิว

 

สำหรับ โบเธม เริ่มต้นอาชีพกับ ลิน ก่อนย้ายไปอยู่กับ โรเซนบอร์ก และปัจจุบันโยกมาค้าแข้งกับ โบโดกลิมท์ ในซีซั่นปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้ยิงในลีกไปแล้ว 13 ประตู บวกอีก 6 ลูกในฟุตบอลถ้วยยุโรป เจ้าตัวติดทีมชาตินอร์เวย์ ระดับเยาวชนมาตั้งแต่รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี แต่ยังไม่ถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่

เลห์มันส์

ฝันอยู่หรือเปล่า!? เลห์มันส์เชื่อปืนยังมีลุ้นคว้าฮาแลนด์