เคนนำทัพ! โปเช็ตติโน่ขอ4แข้งใหม่เสริมแกร่งสิงห์บลูส์

โปเช็ตติโน่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตั้งเป้าเซ็นสัญญา 4 ผู้เล่นในซัมเมอร์แรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีม เชลซี ซึ่งรวมถึง แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ด้วย

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ตกลงเงื่อนไขกับ “สิงห์บลูส์” ที่จะกลายเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ซึ่งจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ โดยอดีตนายใหญ่ของ “ไก่เดือยทอง” ได้รับมอบหมายในยกเครื่องสโมสร โดยมีผู้เล่นมากถึง 12 คนที่อาจจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

กุนซือวัย 51 ปี ได้พูดคุยจำนวนความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่กับสโมสรแล้ว ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ ได้ระบุว่ามี แฮร์รี่ เคน อยู่ในนั้นด้วย

เคน พัฒนากลานเป็นกองหน้าที่น่ากลัวที่สุดในยุโรป ภายใต้การคุมทีมของ โปเช็ตติโน่ ระหว่างที่เขาคุม สเปอร์ส แต่อนาคตของเขาในถิ่นลอนดอนเหนือไม่ชัดเจนโดยเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ดิ้นรนที่จะเซ็นสัญญากองหน้าทีมชาติอังกฤษ ในซัมเมอร์นี้เช่นกัน

ดีแคลน ไรช์ กัปตันทีมของ เวสต์แฮม เป็นที่ต้องการของ โปเช็ตติโน่ เช่นกัน โดย เชลซี สนใจในตัวกองกลางรายนี้มาอย่างช้านาน คนที่เป็นผู้เล่นเยาวชนของพวกเขาก่อนถูกปล่อยออกไปตอนอายุ 14 ปี โดยตอนนี้ อาร์เซนอล เป็นตัวเต็งที่จะเซ็นกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่เป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ของพวกเขา โดยมี “ผีแดง” มีแผนที่จะท้าทายทีม “ปืนใหญ่” เพื่อแย่งลายเซ็นต์เช่นกัน

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ดาวเด่นของ ไบรท์ตัน อยู่ในลิสต์ของกุนซือฟ้าขาว ดาวเตะวัย 24 ปีคาดว่าจะย้ายออกจาก เดอะ ซีกัลล์ส ในซัมเมอร์นี้ โดย ลิเวอร์พูล หวังที่จะเซ็นสัญญาเขาที่อาจมีมูลค่าสูงถึง 70 ล้านปอนด์ แต่ถ้าเจ้าตัวย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะได้กลับมาเล่นร่วมกับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ย้ายมาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรเมื่อเดือนมกราคม

โปเช็ตติโน่ อาจหันไปทีมชาติอาร์เจนติน่า อีกคนเพื่อใช้บริการมือหนึ่งในระยะยาวคนใหม่ก็คือ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ จากแอสตัน วิลล่า โดยอดีตนายทวารของ อาร์เซนอล พร้อมที่จะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

ไม่ทันเตรียมใจ : 10 ทีมตกชั้นเร็วสุดในพรีเมียร์ลีก

ไม่ทันเตรียมใจ : 10 ทีมตกชั้นเร็วสุดในพรีเมียร์ลีก