จำกันได้มั้ย! โยเวติชโยกซบหญิงชราไร้ค่าตัว

โยเวติช

สเตวาน โยเวติช กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกร ย้ายซบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อย่างเป็นทางการแบบไร้ค่าตัว หลังเพิ่งแยกทางกับ โมนาโก เนื่องจากสัญญาหมดลง

 

จริงๆ หัวหอกวัย 31 ปีมีเงื่อนไขที่จะต่อสัญญาเพิ่มกับทาง โมนาโก ได้ แต่ทีมดังจากลีก เอิง ไม่ใช่ออปชั่นดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวเลือกย้ายมาอยู่กับทีมเมืองหลวงของเยอรมัน โดยเซ็นสัญญา 2 ปีพ่วงออปชั่นขยายเพิ่งอีก 1 ปี

 

โยเวติช เคนเห็นหลายประเทศ หลังจากเปิดตัวกับ ปาร์ิติซาน ในปี 2006 กองหน้ารายนี้ก็โยกมาเล่นทั้งใน เซเรีย อา, พรีเมียร์ลีก, ลา ลีกา และล่าสุดก็คือ ลีก เอิง โดยเจ้าตัวย้ายจาก อินเตอร์ มาอยู่กับ โมนาโก ในปี 2017 ลงสนามไป 77 นัดยิงได้ 21 ประตู

 

ทีม “หญิงชรา” หวังว่า โยเวติช จะมาเติมเต็มการจากไปของ จอห์น คอร์โดบา รองดาวซัลโวของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมาที่ย้ายไปอยู่กับ รูบิน คาซาน ในลีกรัสเซีย โดยหัวหอก มอนเตเนโกร กล่าวหลังย้ายมาอยู่กับทีมใหม่ว่า

 

“ผมมีการพูดคุยที่ดีมากๆ กับสโมสร โดยเฉพาะกับ เฟรดี้ โบบิช ผมสนใจมากๆ กับโอกาสนี้ที่มายัง เบอร์ลิน ทันที ตอนนี้ผมมองไปข้างหน้ากับสโมสรนี้ เมืองนี้ เพื่อนร่วมทีมใหม่ และบุนเดสลีกา ผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะไปต่อและผมต้องการช่วยทีมนี้ด้วยประสบการณ์ของผม”

แฟนหงส์รอคอย! ฟานไดค์ คัมแบ็กสนามอุ่นแข้งแฮร์ธ่า พฤหัสบดีนี้