ไม่ใช่ทีมนี้! โรมาโน่ปัดวิลเลี่ยนเตรียมซบอัลอาห์ลี

วิลเลียน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลี่ยน ออกมายืนยันว่าข่าวลือที่ อัล อาห์ลี ทีมดังจากลีกซาอุดิอาระเบีย จะเซ็นสัญญากับ วิลเลียน ปีกชาวบราซิล ไม่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด

 

เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์มีรายงานข่าวว่า อัล อาห์ลี ต้องการที่จะคว้าตัวปีกแซมบ้าวัย 32 ปี โดย นิโคโล่ ชีร่า นักข่าวชาวอิตาลีเป็นหนึ่งคนที่โพสต์ข่าวนี้ว่า วิลเลียน ไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ที่อาร์เซนอล ซึ่งจะให้ไฟเขียวสำหรับการแยกทางกับเขา และทีมดังจากซาอุดิอาระเบีย จะเดินเรื่องลุยคว้าตัวเขาแบบไม่เสียค่าตัว พร้อมเสนอสัญญา 3 ปี

 

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ นักข่าวซื้อขายที่เชื่อถือได้ออกมาโต้ข่าวดังกล่าว โดยรายงานว่า “ไม่มีการเจรจาขั้นสุดท้ายหรือตกลงอย่างแน่นอน ระหว่าง วิลเลียน และ อัล อาห์ลี ไม่แม้การติดต่อหรือพูดคุย”

 

“วิลเลียน ยังคิดเกี่ยวกับการย้ายออกจาก อาร์เซนอล ในวันถัดไป ทำงานในกระบวนการอยู่ แต่ไม่ใช่กับ อัล อาห์ลี”

 

วิลเลียน เริ่มต้นอาชีพกับ โครินเธียนส์ ในบ้านเกิด ก่อนมาสร้างชื่อกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ลีกยูเครน 4 สมัย ทำให้ เชลซี ทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ ปาดหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีมในปี 2013 และเป็นกำลังสำคัญพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ ยูฟ่า ยูโรป้าลีก อย่างละสมัย

 

ดาวเตะบราซิเลี่ยน ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซนอล แบบไร้ค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจยิงได้แค่ประตูเดียวจากการลงสนาม 37 นัดนับรวมทุกรายการ

วิลเลียนเผยแท็กติกอาร์เตต้าทำบางครั้งผิดหวัง