คนนี้ไม่ปล่อย! โรมาโน่ย้ำชุดขาวเตรียมขยายสัญญาเบนเซม่า

เบนเซม่า

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังย้ำรายงานข่าวของตัวเองว่า เรอัล มาดริด เตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้ คาริม เบนเซม่า อยู่กับทีมไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2023 ตามแผนที่เคยวางไว้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม

 

“ราชันชุดขาว” มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายในซัมเมอร์นี้ หลังเปลี่ยนโค้ชจาก ซีเนอดีน ซีดาน มาเป็น คาร์โล อันเชล็อตติ แถมเสีย 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักทั้ง เซร์คิโอ รามอส ที่หมดสัญญาย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ราฟาแอล วาราน ที่เพิ่งปิดดีลเลือกไปหาประสบการณ์ใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

อย่างไรก็ตามในรายของ คาริม เบนเซม่า จะไม่ถูกปล่อยออกจากทีมอย่างแน่อน หลัง โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลี่ยน ยืนยันว่าดาวยิงเฟรนช์แมน กำลังจะได้ขยายสัญญากับทีมต่อไป โดยเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม โรมาโน่ เคยทวีตไว้ว่า

 

“ช่วงเวลามหัศจรรย์ของ เบนเซม่า จะดำเนินต่อไป เรอัล มาดริด มีแผนที่จะเสนอสัญญาใหม่ให้ คาริม ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2023 ในสัปดาห์หน้า ไม่มีความเร่งรีบ ความสัมพันธ์อยู่ในสถานะที่ยอดเยี่ยม เรอัล จะพูดคุยกับ เบนเซม่า ในช่วงเวลาที่เหมาะสม และพวกเขามีความสุขกับเขา”

 

ล่าสุด โรมาโน่ ได้อัพเดตเรื่องนี้อีกครั้งโดยย้ำรายเดิมของตัวเองว่า “เรอัล มาดริด เตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้ คาริม เบนเซม่า ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2023 ตามแผนเดิมนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เรอัล ต้องการให้ เบนเซม่า ขยายข้อตกลงเนื่องจากเขาถููกพิจารณาเป็นนักเตะที่ไม่อาจแตะต้องได้”

 

ทั้งนี้ เบนเซม่า ย้ายจาก ลียง มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2009 ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร อยู่ค้าแข้งกับทีมมานาน 12 ฤดูกาล ยิงได้ 279 ประตูจากการลงเล่น 559 นัดนับรวมทุกรายการ พาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 3 สมัย, โคปา เดล เรย์ และ ซูเปอร์ โคปา อย่างละ 2 สมัย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อย่างละ 4 สมัย

อลาบา

สื่อเบียร์แฉมาดริดจ่ายค่าเหนื่อยอลาบาเกือบ 100 ล้านปอนด์