โรเซลล์ เชื่อ! เมสซี อยากเล่นเคียงข้างยอดนักเตะแบบ เนย์มาร์ อีกครั้ง

อดีตประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ อยากลงเล่นเคียงข้างกับสุดยอดนักเตะชาวแซมบ้า อย่าง เนย์มาร์ อีกครั้ง

 

ซานโดร โรเซลล์ อดีตประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ คงอยากเล่นเคียงข้างกับสุดยอดนักเตะอย่าง เนย์มาร์ อีกครั้ง เพื่อช่วยกันพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ในทุกรายการที่ลงสนาม

 

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า สโมสรแชมป์ ลาลีกา สเปน 26 สมัย กำลังตกเป็นข่าวว่าพวกเขาสนใจคว้าตัว เนย์มาร์ ดาวเตะชาวแซมบ้า กลับมาอยู่กับทีมเป็นหนที่สองในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเคยค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู มาแล้วเมื่อปี 2013 – 2017

 

ล่าสุดทางฝั่งของ ซานโดร โรเซลล์ อดีตประธานสโมสร “ต่างดาว” ช่วงปี 2010 – 2014 ซึ่งเป็นผู้ที่มีส่วนสำคัญดึงตัว เนย์มาร์ จาก ซานโตส มาอยู่กับ “อาซูลกราน่า” ด้วยค่าตัว 57 ล้านยูโร เมื่อปี 2013 เผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ คงอยากเล่นเคียงข้างกับสุดยอดนักเตะอย่าง เนย์มาร์ อีกครั้ง เพื่อที่ทั้งสองคนจะได้พาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ในทุกรายการที่พวกเขาลงเล่น

 

“แน่นอน ด้วยสัญญาที่แตกต่างกันออกไปตามผลลัพธ์ด้านกีฬา และสังคม รวมไปถึงพฤติกรรมด้วย” ซานโดร โรเซลล์ ตอบกับ Mundo Deportivo หลังถูกถามว่าหากเป็นเขาจะเลือกเซ็นสัญญาดึง เนย์มาร์ กลับมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า อีกครั้งหรือไม่

 

“เขาเป็นนักเตะที่มีเอกลักษณ์, มีพรสวรรค์ที่เป็นธรรมชาติ และภาพพจน์ของเขามีมูลค่าทางการตลาดมากๆ ด้วย”

 

“เมสซี คือนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล และเขายอดเยี่ยมมากๆ แต่เขาก็คงอยากจะลงเล่นเคียงข้างกับสุดยอดนักเตะระดับโลกอีกสักคน เพื่อช่วยกันพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการ”

 

 

สำหรับผลงานของ เนย์มาร์ ซีซั่นนี้ เจ้าตัวลงสนามให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปแล้วทั้งหมด 22 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 18 ประตู