โอกาสมาแล้ว! ‘โอดอย’ เตรียมออกสตาร์ทตัวจริงเกมแรก ‘สิงโตคำราม’

สื่อดังเผย แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ขุนพล “ทรีไลออนส์”  เตรียมให้โอกาส คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แข้งวันเดอร์คิดวัย 18 ปี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกมแรกในทีมชาติ ในนัดที่จะพบกับ มอนเตเนโกร คืนนี้

 

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ดาวรุ่งตัวเก่งจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เพิ่งพังสถิติแข้งอายุน้อยที่สุดที่ลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษ ในรอบ 64 ปี ด้วยวัยเพียง 18 ปี กับ 144 วัน ทำลายสถิติเดิมของ ดันแคน เอ็ดเวิร์ด อดีตแข้งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำไว้เมื่อปี 1955

 

ล่าสุด Sky Sports สื่อดังบนเกาะอังกฤษ ออกมารายงานว่า เจ้าตัวเตรียมจะได้รับโอกาสจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ขุนพล “ทรีไลออนส์” ให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรกในสีเสื้อ “สิงโตคำราม” เกมที่จะบุกไปเยือน ทีมชาติมอนเตเนโกร ในศึก ฟุตบอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่สนาม พอดกอรีตซา ซิตี้ สเตเดี้ยม เนื่องจาก จาดอน ซานโช่ นักเตะตัวหลักในตำแหน่งเดียวกันจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีอาการบาดเจ็บและไม่สามารถลงได้ในเกมนี้

 

สำหรับเกมที่ ทีมช่ตอังกฤษ จะบุกไปเยือน ทีมชาติมอนเตเนโกร ในศึก ฟุตบอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก จะลงเล่นกันที่สนาม พอดกอรีตซา ซิตี้ สเตเดี้ยม คืนวันจันทร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 02.45 น.