ทะเลาะโค้ช! เฟเนอร์บาห์เช่ตัดชื่อโอซิลออกจากทีม

โอซิล

เฟเนอร์บาห์เช่ ทีมดังจากลีกตุรกี ยืนยัน เมซุต โอซิล จะถูกถอดออกจากทีม คาดว่ามาจากการมีปากเสียงกับ อิสมาอิล คาร์ทาล กุนซือชั่วคราวของทีม

โอซิล ย้ายจาก อาร์เซนอล มาอยู่กับ เฟเนอร์บาห์เช่ ในปี 2021 โดยมีรายงานว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นในซูเปอร์ลีกตุรกี โดย โอซาน ตูฟาน ที่เพิ่งกลับมาจากสัญญายืมตัวกับ วัตฟอร์ด เมื่อเดือนที่ผ่านมาเป็นอีกรายที่ถูกตัดชื่อเช่นกัน

แถลงการณ์สั้นของ เฟเนอร์บาห์เช่ ผ่านสื่อโซเชี่ยลของสโมสรระบุว่า “เมซุต โอซิล และ โอซาน ตูฟาน ผู้เล่นในทีมฟุตบอลของเราถูกถอดออกจากทีมตามการตัดสินใจ ประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน”

ทาง ฟุตบอล.ลอนดอน เข้าใจว่าการตัดสินใจถอนอดีตเบอร์ 10 ของ อาร์เซนอล มาจากที่ โอซิล ไปมีส่วนในการมีปากเสียงกับ อิสมาอิล คาร์ทาล กุนซือชั่วคราวของทีมในเกมที่ เฟเนอร์บาห์เช่ เปิดบ้านชนะ คอนยาสปอร์ ทีมรองจ่าฝูง 2-1 โดยเจ้าตัวโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง

โอซิล ที่ถูกถอดจากทีมแบบเปิดเผย ทั้งเขาและ ตูฟาน จะไม่ได้รับอนุญาติให้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่สำหรับโปรแกรมเกมเยือนัดต่อไปที่จะเจอกับ เคย์เซริสปอร์ ในสุดสัปดาห์นี้ ยกเว้นจะมีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาคลี่คลายสถานการณ์ มีการคาดกันว่า โอซิล จะมองหาสโมสรใหม่อีกครั้งในซัมเมอร์นี้

ลาม้าลายแล้วไปไหน : วิเคราะห์ว่าที่ 5 สถานีต่อไปของดีบาล่า

ลาม้าลายแล้วไปไหน : วิเคราะห์ว่าที่ 5 สถานีต่อไปของดีบาล่า