ฟังซะ! โอซิลโต้ข่าวลือเตรียมแขวนสตั๊ด

โอซิล

เมซุต โอซิล อดีตเพลย์เมกเกอร์ของ อาร์เซนอล และทีมชาติเยอรมัน ปฎิเสธข่าวลือว่าเขาจะแขวนสตั๊ดในเร็วๆ นี้

ดาวเตะวัย 33 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้กับ เฟเนอร์บาห์เช่ จนถึงตอนนี้ หลังมีปัญหากับโค้ชของทีม ขณะที่ ฮอร์เก้ เชซุส นายใหญ่คนใหม่ก็ยืนยันว่าไม่ต้องการรวม โอซิล อยู่ในทีมของเขา และต้องการให้ผู้เล่นยกเลิกสัญญาของเขา

และเมื่อเร็วๆ นี้ เออร์กุต โซกุต เอเยนต์ของ โอซิล เปรยในการให้สัมภาษณ์ว่าลูกค้าของเขาอาจจะแขวนสตั๊ดและหันไปเอาดีด้านอีสปอร์ต แทน

“ผมต้องการทำแถลงการณ์นี้เพื่อปกป้องการทำลายชื่อเสียงของผมในที่สาธารณะ และแจ้งชุมชนของเราอย่างถูกต้อง” โอซิล ทวีตเกี่ยวกับข่าวลือ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mesut Özil (@m10_official)

“ก่อนอื่นเลย ผมทำการเตรียมตัวส่วนตัวกับโปรแกรมพิเศษ และผมอดทนรอเวลาของผมที่จะมาถึงเพื่อพบกับความรักและการมีส่วนร่วมในวัยเด็ก”

“ผมไม่ได้มา เฟเนอร์บาห์เช่ และบ้านเกิดของผมที่ตุรกี เพื่อพักผ่อน ทุกๆ ครั้งที่ผมเสียเหงื่อให้กับเสื้ออันรุ่งโรจน์ของเรา ผมไม่มีจุดประสงค์อื่นกว่าการมีส่วนร่วม ผมมีเป้าหมายมากมายที่ผมอยากจะอยู่กับ เฟเนอร์บาห์เช่ ความรักในวัยเด็กของผม ผมจะไม่ออกจากฟุตบอลจนกว่าผมจะทำสิ่งเหล่านี้”

“ทั้งผมและสโมสรกำลังผ่านกระบวนการธรรมชาติของฟุตบอล มันเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผมเพื่อรับใช้ เฟเนอร์บาห์เช่ ที่รักของผม โดยผ่านขั้นตอนนี้ในแนวทางที่ดีที่สุด”

“ขอเรียกร้องของผมถึงแฟนๆ ของเรา คือพวกเขาไม่ได้ให้ความเชื่อถือกับข่าวปลอมของสื่อ”

โอซิล

เอาดีได้! อดีตเอเย่นต์เชื่อโอซิลติดเกมเหตุหลักทำฟอร์มตก