โอซิล : ผมจะเป็นแฟนบอลเฟเนอร์บาห์เช่ตลอดไป

โอซิล

เมซุต โอซิล ยืนยันเขาจะเป็นแฟนบอลเฟเนอร์บาห์เช่ เสมอ แต่ไม่ขอพูดอะไรถึงสโมสรเก่าอีกแล้ว หลังเพิ่งเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของ อิสตันบลู บาซัคเซเฮียร์ ทีมร่วมทีม

เพลย์เมกเกอร์วัย 33 ปีเพิ่งถูก เฟเนอร์บาห์เช่ ยกเลิกสัญญาเมื่อวานนี้ แต่เจ้าตัวก็ได้สโมสรใหม่ทันทีหลังตกลงย้ายมาร่วมทีม อิสตันบลู บาซัคเซเฮียร์ โดยเซ็นสัญญา 1 ปีพ่วงออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี และมีการแลถงข่าวเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันนี้

“ผมไม่ต้องการพูดมากเกี่ยวกับเฟเนอร์บาห์้เช่ ปัญหานั้นคือจบแล้วสำหรับผม ผมจะเป็นแฟนเฟเนอร์บาห์เช่ ตลอดไป บางครั้งสิ่งเหล่านี้ก็เกิดขึ้นในโลกฟุตบอล” โอซิล กล่าว

“ผมมีความสุขมากๆ ที่อยู่ใน บาซัคเซเฮียร์ มีบรรยากาศของครอบครัว เน้นแต่เรื่องฟุตบอล เป้าหมายของผมคือเล่นฟุตบอลเท่านั้น มีชีวติอยู่อย่างสงบ ผมดีใจที่ผมได้มา”

“ความฝันของผมคือเลิกเล่นฟุตบอลกับเฟเนอร์บาห์เช่ แต่มันไม่เกิดขึ้น ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ มีสภาพแวดล้อมที่สงบสุขที่นี่ ผมต้องการมุ่งมั่นกับฟุตบอลและมีส่วนในเป้าหมาย เรามีสัญญา 1 ปี เราจะนั่งและคุยอีกครั้งเมื่อฤดูกาลจบลง”

“มันอาจยากเมื่อคุณทำงานคนเดียว เราพูดคุยถึงโค้ชของผมที่นี่ เราพยายามที่จะอยู่ในสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ การฝึกซ้อมจะเป็นไปด้วยดี”

โอซิลตกลงแยกทางเฟเนร์บาห์เช่ซบบาซัคเซเฮียร์

โอซิลตกลงแยกทางเฟเนร์บาห์เช่ซบบาซัคเซเฮียร์