ผิดซ้ำซาก! เมอร์สันลั่นคงริบปลอกแขนโอบาไปแล้วถ้าคุมปืน

โอบาเมยอง

ตำนานทีมปืนใหญ่ยืนยันว่ากองหน้าชาวกาบองคงไม่ได้สวมปลอกแขนต่อหากเขาเป็นเจ้านาย

พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะของอาร์เซน่อล ยืนยันว่าเขาคงปลด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง พ้นจากตำแหน่งกัปตันทีมไปแล้ว หากเขาเป็นกุนซือของเดอะกันเนอร์ส

หัวหอกวัย 32 ปี ไม่มีชื่อในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ไปได้ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ทีม ได้ให้เหตุผลว่าเป็นเพราะลูกทีมรายนี้ฝ่าฝืนกฎบางอย่าง

“นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับ โอบาเมยอง มีนักเตะอายุน้อยหลายคนในทีมนั้นที่จะมองดูเขา” เมอร์สัน บอกกับ Sky Sports

“เขาคงไม่ได้เป็นกัปตันทีมถ้าผมเป็นผู้จัดการทีม ไม่มีโอกาสแน่นอน ครั้งแรก ใช่ ครั้งที่สอง ไม่ มันถือเป็นเกียรติที่ได้เป็นกัปตันทีมอาร์เซน่อล และสำหรับผม บางอย่างต้องเปลี่ยนแปลงในตอนนี้”

“ต้องให้คนอื่นมาเป็นกัปตันทีมอาร์เซน่อล ผมไม่เข้าใจเลยตั้งแต่แรก ถ้าให้ผมบอกตามตรง แต่มันแสดงให้คุณเห็นว่าเขาเป็นแบบอย่าง และดาวรุ่งก็มองดูเขา นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงมาเป็นกัปตันทีม”

สำหรับ โอบาเมยอง เคยมีปัญหาเรื่องวินัยมาแล้วหลายครั้งก่อนหน้านี้ เช่น กลับมารายงานตัวที่สโมสรช้ากว่ากำหนด , เดินทางไปถึงสนามช้าในวันแข่งขัน และละเมิดมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ทั้งเฮี้ยบทั้งแปลก! 8 กฏเหล็กของโค้ชในโลกฟุตบอล

กุนซือ กฎเหล็ก