โอลิมเปียกอสคอนเฟิร์มคว้าฮาเมสไร้ค่าตัว

ฮาเมส

ฮาเมส โรดริเกวซ อดีตสตาร์ของ เรอัล มาดริด และ เอฟเวอร์ตัน เสร็จสิ้นการย้ายทีมสุดช็อกมาเป็นแข้งใหม่ของ โอลิมเปียกอส อย่างเป็นทางการแล้ว

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย กำลังหากทางย้ายออกจาก อัล เรย์ยาน ทีมในลีกกาตาร์ ที่เขายังอยู่ในสัญญาถึงปี 2024 รวมถึงรับค่าเหนื่อยสูงถึง 5.2 ล้านปอนด์ต่อปี

ตอนนี้ โอลิมเปียกอส ได้มอบทางออกให้เขากลับมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้ง หลังบรรลุข้อตกลงกับดาวเตะวัย 31 ปี และได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวตกลงยกเลิกสัญญากับทาง อัล เรย์ยาน

ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกกรีซ มีการพูดคุยกับ โรดริเกวซ มาตลอดหลายวัน และพวกเขาจัดการการโอนย้ายได้ทันตลาดซื้อขายของลีกรีซ จะปิดตัวลงในคืนนี้

ทั้งนี้ระยะสัญญาของ ฮาเมส กับ โอลิมเปียกอส ไม่มีการเปิดเผย แต่การย้ายมาของเขานับเป็นการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่หนที่ 2 ของ โอลิมเปียกอส ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังพวกเขาคว้า มาร์เซโล่ อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด มาก่อนหน้านี้

ฮาเมส ที่จะสวมเสื้อเบอร์ 10 ให้กับต้นสังกัดใหม่ ได้เข้าไปชมเกม ยูโรป้าลีก ที่ โอลิมเปียกอส พบกับ ไฟร์บวร์ก คืนนี้ ซึ่งแฟนบอลเจ้าบ้านกว่า 35,000 คนได้ตะโกนเรียก “เขาอยู่ที่นี่ เขาอยู่ที่นี่ ฮาเมส โรดริเกวซ”

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ : 7 ทีมต้องสาปแห่งวงการลูกหนัง

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ : 7 ทีมต้องสาปแห่งวงการลูกหนัง