แฟนหงส์ผวา! โอเว่นทำนายบุกชนะค้อน2-1

โอเว่น

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ออกมาสนับสนุนว่า “หงส์แดง” จะบุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ได้ถึง ลอนดอน สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020 การันตีเข้ารอบน็อกเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ที่เหลือ 10 คน 2-0 นอกจากนี้พวกเขายังไม่แพ้ใครเลยนับรวมทุกรายการแม้จะเซ็นสัญญาแข้งใหม่แค่เพียงรายเดียว

เวสต์แฮม ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ กำลังท้าทายการจบท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานในการออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยมโดยแพ้แค่ 2 เกมต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งทั้งสองนัดเกิดขึ้นที่ลอนดอน สเตเดี้ยม

“เวสต์แฮม ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ” โอเว่น กล่าวกับ เบตวิคเตอร์

“มีกองกลางเพียงไม่กี่คนที่เล่นดีกว่า ดีแคลน ไรช์ ในลีกฤดูกาลนี้ เขาดูเหมือนจะดีขึ้นทุกครั้งที่ผมดูเขา และเขาเป็นแรงบันดาลใจในทีมของเขาในนาทีนี้”

“หลังผิดหวังผลเสมอกับ ไบรท์ตัน ลิเวอร์พูล กลับมายอดเยี่ยมในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพุธ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของเขากับ 2 แอสซิสต์ และลูกแรกก็โดดเด่น”

“เกมยากมากๆ ที่จะพูด อย่างไรก็ตาม ผมชอบมากๆ กับแนวทางที่ ลิเวอร์พูล เล่นในนาทีนี้ และคิดว่าพวกเขาสามารถออกจากลอนดอนด้วยชัยชนะ ผมคิดว่า 2-1 สำหรับ ลิเวอร์พูล”

จอร์จินโญ่

ยังไม่ดีที่สุด! โอเว่น-ริโอ เบรค จอร์จินโญ่ยังไม่คู่ควรบัลลงดอร์