ใกล้แล้ว! โอดอย จำใจลาสิงห์เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น

ใกล้แล้ว! โอดอย จำใจลาสิงห์เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แนวรุกจอมเลื้อยทีมชาติอังกฤษ เตรียมที่จะอำลา “สิงห์บลูส์” เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสในการลงสนามมากขึ้น โดยมีหลายทีมดังให้ความสนใจอยากจะได้ตัวไปเสริมทีม

โดยแข้งวัย 21 ปี ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้วไปเพียง 15 เกมเท่านั้น ซึ่งในปีนี้เขายังไม่มีส่วนร่วมกับทีม ทำให้เจ้าตัวแจ้งไปยังบอร์ดบริหารต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสในการลงเล่นมากขึ้น

ก่อนหน้านี้เขาเคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ที่ยื่นเข้ามาเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีมเมื่อปี 2019 แต่ เชลซี เลือกที่จะปฏิเสธเพราะอยากเก็บเอาไว้ใช้งาน พร้อมกับมอบสัญญาฉบับใหม่ให้อยู่กับทีมออกไปอีก 5 ปี พร้อมประเคนค่าเหนื่อยสัปดาห์ล่ะ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

การมาของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทำให้โอกาสในการลงสนามของเขาแทบจะไม่เหลือ เพราะต้องแย่งตำแหน่งกับตัวที่มีอยู่อย่าง เมสัน เม้าท์, คริสเตียน พูลิซิซ รวมไปถึง ฮาคิม ซีเย็ค

ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้เขาจำใจต้องย้ายออกจาก เชลซี โดยมี เซาธ์แฮมป์ตัน, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ให้ความสนใจอยู่ โดย “สิงห์บลูส์” ไม่ต้องการปล่อยออกไปแบบถาวร อยากปล่อยยืมเท่านั้น