ใครคุ้ม!? ปืนเสนอส่ง เกนดูซี่ ให้บาร์ซ่าสลับตัว คูตินโญ่

ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ได้รับการเชื่อมโยงกลับสู่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง เมื่อล่าสุด อาร์เซน่อล เตรียมส่ง มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นข้อเสนอแลกเปลี่ยนให้ บาร์เซโลน่า ปล่อยตัวออกจากถิ่น คัมป์ นู

 

 

โดย คูตินโญ่ ที่เพิ่งย้ายกลับมา บาร์ซ่าอีกครั้ง หลังหมดสัญญายืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งทัพเจ้าบุญทุ่ม นั้นก็ไม่ต้องการที่จะใช้ดาวเตะวัย 28 อีกแล้ว และพร้อมจะปล่อยตัวออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็มีหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ทั้ง เชลซี ,สเปอร์ส ,เลสเตอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพ

 

 

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า สโมสรที่มาแรงแซงทางโค้งนั้นเป็นทาง อาร์เซน่อล ที่พร้อมจะส่งตัว เกนดูซี่ เป็นข้อแลกเปลี่ยน หลังเจ้าตัวนั้นไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก มิเกล อาร์เตต้า อีกเลย ตั้งแต่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมเกมที่พ่าย ไบรท์ตัน เมื่อเดือนที่แล้ว

 

 

ซึ่งเรื่องนี้มีการเปิดเผยว่า เอดู ที่เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ “ไอ้ปืนใหญ่” นั้นมีความสนิทสนมกับ เคีย ชูรับเซี่ยน ที่เป็นเอเยนต์ส่วนตัวของ คูตินโญ่ และการสลับนักเตะของทั้งสองทีมนั้นมีโอกาสเกิดขึ้นมากที่สุด เนื่องจากเวลานี้ อาร์เซน่อล ไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายเงินสด 60 ล้านdปอนด์ในการดึงตัวดาวเตะแซมบ้า มาร่วมทัพนั่นเอง