ใครดีใครได้! สิงห์ ยื่น2แข้งบวกเงินสด แย่งตัว ฮาคิมี่

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทีมล่าสุด พร้อมจะยื่นเงินสด พร้อมด้วย 2 แข้งให้กับ อินเตอร์ มิลาน ให้กับ อินเตอร์ มิลาน พิจารณาเพื่อปล่อย อัชราฟ ฮาคิมี่ วิงแบ็กตัวเก่งออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

 

 

โดย อินเตอร์ ที่เพิ่งคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในรอบ 11 ปี แต่ด้วยสถานการร์การเงินที่วิกฤติอย่างหนักในช่วง โควิด-19 ทำให้ทีมจำเป็นต้องขายแข้งซูเปอร์สตาร์ออกไป เพื่อหาเงินเข้าสู่สโมสรราว 80 ล้านปอนด์ จนทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ลาออกจากตำแหน่งกุนซือไปแล้ว

 

 

ล่าสุด ฮาคิมี่ ที่เป็นแข้งเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป นั้นกลายเป็นเป้าหมายของ เชลซี เช่นกัน ซึ่ง จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ กูรูตลาดลูกหนังของ สกายสปอร์ต ได้เผยว่าทัพ สิงห์บูล์ส จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่งที่คาดว่าจะอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์ บวกกับ 2 แข้งอย่าง เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ และ อันเดีรยส คริสเตนเซ่น ให้กับทัพ เนรัซซูรี่ พิจารณา

 

 

อย่างไรก็ตามในเรื่องต้องดูว่า อินเตอร์ จะรับข้อเสนอหรือไม่ เนื่องจากพวกเขาต้องการเงินก้อนเพื่อนำไปชำระหนี้นั่นเอง ซึ่งค่าตัวของ ฮาคิมี่ ที่ตั้งเอาไว้นั้นจะอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ หลังดาวเตะโมร็อคโก้ ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลก่อนด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์