ใส่เต็มร้อย! ’สารัช’ วางเป้างัดฟอร์มสุดพีคให้เข้าตา ‘นิชิโนะ’ 

สารัช อยู่เย็น ต้องการสร้างผลงานให้ นิชิโนะ ประทับใจ

 

 “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ได้เรียกนักเตะเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนที่จะทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบเเบ่งกลุ่ม โดยทัพ ช้างศึก มีโปรแกรมนัดเเรกเจอ “ดาวทอง” ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 5ก.ย.62 ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต 

 

โดย ‘ตัง’ สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีชื่อเป็นหนึ่งใน 33 นักเตะที่ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยชาวซามูไร เรียกเข้ามาสู่ทีม ซึ่งได้เปิดใจว่าจะขอทำผลงานที่ดีเพื่อการมีชื่อติดทีมในเกมเจอเวียดนาม

 

เเละการเข้าเเคมป์เก็บตัวทัพช้างศึก ได้เริ่มต้นขึ้นเเล้ว สารัช ได้เปิดเผยว่า “ร่างกายค่อยข้างพร้อมในเวลานี้ ได้เรียนรู้เเท็กติกที่โค้ชต้องการ ส่วนตำเเหน่งกองกลางมีนักเตะใหม่มามากเยอะการเเข่งขันในทีมมีสูงขึ้น ก็ต้องผลักดันตัวเองมากขึ้น สุดท้ายเเล้วจะติดหนึ่งในทีมหรือไม่สุดท้ายต้องให้โค้ชเป็นคนเลือก”

 

สื่อมวลชนได้ถามต่อว่า เเคร์ในเรื่องโดนวิจารณ์ในโซเชี่ยลหรือไม่ มิดฟิลด์ “กิเลนผยอง” ตอบว่า “ไม่ไช่ไม่เเคร์ เเต่สามารถมือรับกับคำวิจารณ์ได้ดีขึ้น ไม่โฟกัสในเรื่องนี้มากเท่าไหร่ เเละไปโฟกัสการซ้อมเเค่นั้น ตื่นเต้นที่ทีมชาติได้โค้ชนิชิโนะมาคุม ได้เรียนรู้กับโค้ชระดับโลก”