ให้โอกาสหน่อย! พอตเตอร์ ป้องคูคูเรย่า ยังเป็นนักเตะคุณภาพ

คูคูเรย่า

กุนซือสิงห์บลูป้องแนวรับลูกทีมยังเป็นนักเตะคุณภาพหลังโดนวิจารณ์หนัก

เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาปกป้อง มาร์ค คูคูเรย่า แบ็คซ้ายลูกทีมที่กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนัก เชื่อยังเป็นนักเตะคุณภาพเยี่ยม

แบ็คชาวสเปนโดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงหลัง จากการทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังจนถึงขั้นโดนแฟนบอลโห่ใส่ตอนที่โดนเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมบุกเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ด้านนายใหญ่เลือดผู้ดีได้ออกมาพูดถึงลูกทีมรายนี้ว่า “มาร์ค มีทัศนคติที่จะผ่านจุดนี้ไปได้ ถ้าคุณรู้จักเขาจริงจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่มีบุคลิคที่ยอดเยี่ยม”

“ทีมอื่นๆสนใจเขาในช่วงซัมเมอร์ไม่เว้นแม้แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาไม่ใช่นักเตะที่แย่ เขาเป็นนักเตะแห่งปีไบร์ทตัน ในอาชีพนักฟุตบอล คุณมีช่วงเวลาทั้งดีและแย่”

“คุณต้องยอมรับและรับมือกับมัน พยายามทำให้ดีที่สุด ซึ่งเขากำลังทำอยู่ แต่คุณคงไปคาดหวังให้ใครแบกรับเสียงวิจารณ์ได้ เขารู้สถานการณ์ของตัวเอง เราต้องช่วยให้เขาได้เปลี่ยนมุมมอง”

“เชลซีลงเงินไปมากกับมาร์ค ตอนนั้นผมอยู่กับไบร์ทตัน ผมเลยรู้ศักยภาพของเขาอย่างดี เขาคือจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของเรา ที่เชลซีสถานการณ์แตกต่างออกไป มันกระทบฟอร์มของคุณได้”

“ไม่มีสูตรสำเร็จวิเศษ มันไม่ตรงไปตรงมาหรือง่าย มันผิดสำหรับผมที่จะบอกว่ามันง่ายสำหรับเขา สิ่งที่เขาทำได้คือทำงานหนักต่อไป ในฐานะทีม เราไม่ได้แพ้เพราะคนเพียงคนเดียว”

เสี่ยงจัดๆ : เอ็นโซ่ ดีลคุ้มค่าหรือจ่ายเกินจริงของสิงห์บลูส์?

เสี่ยงจัดๆ : เอ็นโซ่ ดีลคุ้มค่าหรือจ่ายเกินจริงของสิงห์บลูส์?