แตกกันไปข้าง! ไก่ไม่เรียกเคน ลุยถ้วยยุโรป -แฉฉุนจัด เลวี่ ไม่ปล่อยซบเรือ

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ จะยังคงเป็นประเด็นใหญ่ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ต่อไป หลังจากที่เขาไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะบุกไปเยือน ปากอส แฟร์เรรา ในถ้วยใหม่ของยุโรปอย่าง ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่จะแข่งกันในวันพฤหัสบดีนี้

 

 

โดยก่อนหน้านี้ เคน นั้นไม่ได้เล่นในเกมพรีเมียร์ลีก นัดประเดิมสนามที่จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ท่ามกลางแฟนบอลที่ร้องเพลงแซวเขาในสนาม ซึ่งหลังเกมดังกล่าว นูโน เอสปิริโต ซานโต กุนซือชาวโปรตุเกสให้เหตุผลว่ายังไม่ฟิตสมบูรณ์ หลังเพิ่งกลับจากพักร้อนหลังจบภารกิจในศึกยูโร 2020 กับทีมชาติอังกฤษ และพ้นช่วงกักตัวตามมาตรการโควิด-19

 

 

ล่าสุด สกายปอร์ต ออกมาเผยว่าในเกมวันพฤหัสบดีนี้ เคน จะยังคงไม่มีชื่ออยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าเขาจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้วก็ตาม ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า เขานั้ันไม่พอใจ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรที่ผิดคำสัญญา และไม่ยอมปล่อยเขาออกจากทีม แม้ แมนฯซิตี้ จะยื่นข้อเสนอ 120 ล้านปอนด์เข้ามาแล้วก็ตาม

 

 

ทั้งนี้ เลวี่ นั้นยื่นคำขาดว่า เคน นั้นจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์เท่านั้น นั่นทำให้ต้องติดตามกันต่อไปว่าสุดท้าย เคน จะได้อำลาทีมที่เขาค้าแข้งมาร่วม 10 ปีเต็มหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยุซบเรือ! ซาบาเลต้าเชื่อเคนถึงเวลาต้องลาไก่แล้ว