ลอนดอนดาร์บี้! ไก่-ปืนเปิดศึกแย่งตัว วลาโฮวิช ปีใหม่นี้

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ และ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล 2 ทีมแกร่งจากกรุงลอนดอน ในศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดฉากแย่งตัว ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงคนสำคัญของ ฟิออเรนติน่า มาร่วมทัพในช่วงเดือน มกราคม นี้

 

 

โดย วลาโฮวิช นั้นกลายเป็นแข้งฟอร์มร้อนและถูกจับตามากที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้ หลังซัดไปแล้ว 12 ประตู จาก 15 นัดในกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ซึ่งเวลานี้ดาวยิงวัย 21 ปี นั้นมีสัยญาในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ถึงปี 2023 เท่านั้น และเจ้าตัวที่ได้ค่าเหนื่อย 800,000 ยูโร ต่อปี ก็ได้ปฏิเสธสัญญา 4 ล้านยูโรต่อปี ที่ม่วงมหากาฬ ยื่นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นจึงทำให้ ฟิออเรนติน่า นั้นพร้อมที่จะปล่อยตัว วลาโฮวิช ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากหวั่นที่จะต้องเสียฟรีนั่นเอง

 

 

ล่าสุด คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของ อิตาลี รายงานว่า อาร์เซน่อล นั้นพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นสถิติสโมสรถึง 85 ล้านยูโร เพื่อเซ็นสัญญาดาวเตะวัย 21 ปีมาร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือสเปอร์ส ก็พร้อมจะโดดแย่งเพื่อดึงตัวมาร่วมทัพเช่นกัน

 

 

ทั้งนี้ วลาโฮวิช นั้นเคยแสดงความชัดเจนมาแล้วครั้งหนึ่งว่าเขาไม่ต้องการไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล เมื่อเดือน พ.ย. ทื่ผ่านมา อย่างไรก็ตามหากข้อเสนอสูงเหมือนที่เป็นข่าวออกมา เชื่อว่า ฟิออเรนติน่า จะต้านทานไม่อยู่แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :   ชวดมาหลายปี! วลาโฮวิชหวังพาม่วงคัมแบ็คลุยบอลยุโรป