ได้ใจแฟนปืน! ‘มารี’ ลั่นพร้อมทุ่มเกินร้อยกับ ‘อาร์เซน่อล’

กองหลังตัวใหม่ของปืนใหญ่ลั่นวาจาขอทุ่มเทเต็มที่เพื่อตอบแทนสโมสรที่เชื่อมั่นในตัวเขา

 

ปาโบล มารี กองหลังป้ายแดงของ อาร์เซน่อล ประกาศก้องพร้อมทุ่มเท่เต็มที่กับต้นสังกัดใหม่ เพื่อตอบแทนความเชื่อใจที่ สโมสร และ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของปืนใหญ่มีให้ตน

 

แข้งวัย 26 ปี จาก ฟลาเมงโก้ กลายเป็นนักเตะรายแรกที่ มิเกล อาร์เตต้า เสริมทัพในเดือนนี้ หลังย้ายมาร่วมทีมดังจากลอนดอนเหนือด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมพ่วงออปชั่นซื้อขาดในภายหลัง

 

หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่นาน กองหลังชาวสแปนิช ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของ เดอะ กันเนอร์ส ว่าพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อตอบแทนความเชื่อใจที่สโมสร และกุนซือมีในตัวเขา

 

 

“ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ในตอนนี้ และได้ย้ายมาร่วมสโมสรใหญ่ ผมจะทำเต็มที่เพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆในทีมและสโมสร ผมเป็นผู้เล่นมืออาชีพ ผมอยากจะมุ่งมั่นทำงานหนักในทุกๆวันเพื่อบรรลุเป้าหมายที่วางไว้”

 

“หนึ่งอย่างที่ผมสามารถควบคุมได้ คือ การทุ่มเทเต็มที่เพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมให้ชนะในเกมการแข่งขัน และตอบแทนความเชื่อใจที่ มิเกล และ อาร์เซ่น่อล มีด้วยการคว้าตัวผมมาร่วมทีม ดังนั้นนั่นจึงเป็นเป้าหมายหลักของผม ผมอยากจะทำได้ในซักวัน และประสบความสำเร็จกับ อาร์เซน่อล”

 

นี่ถือเป็นการกลับมาเหยียบแดนผู้ดีครั้งที่ 2 หลังเคยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2016 แต่ไม่มีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่แม้แต่นัดเดียว