ไทยลีก ตอบรับคำร้อง ‘บุรีรัมย์’ เตรียมรับถ้วยในบ้าน! หากซิวแชมป์สำเร็จ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ตอบรับคำร้อง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอรับถ้วยในบ้าน หากคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ได้สำเร็จ

 

ก่อนหน้านี้ทาฝั่งของทัพ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงในศึก โตโยต้า ไทยลีก ซึ่งนัดสุดท้ายหากพวกเขาบุกไปชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ที่สนาม สมโภช 700 ปี เชียงใหม่ ได้สำเร็จ จะสามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองไทยสมัยที่ 8 ทันที ทว่ายอดทีมแห่งแดนอิสานใต้ยืนกร้านว่าพวกเขาต้องการที่จะกลับมาฉลองการรับถ้วยแชมป์ในรังเหย้าของตัวเองเท่านั้น

 

ล่าสุดทางด้านของ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ออกมาตอบรับคำร้องของทางฝั่ง บุรีรมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหากขุนพล “เซราะกราว” สามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จพวกเขาจะได้สิทธิ์กลับมารับถ้วยแชมป์ของตัวเองในรังเหย้า ช้าง อารีน่า ตามเจตนารมณ์ของทางสโมสร

 

อย่างไรก็ตามหากเป็นทางฝั่ง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่กำลังลุ้นสร้างประวัติศาสตร์อยู่เช่นเดียวกันเป็นฝ่ายที่คว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ไปครอง ทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” จะจัดพิธีการรับถ้วยแชมป์ ไทยลีก 2019 ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี หลังจบเกมที่จะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์นี้ทันที

 

สำหรับโปรแกรมศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดสุดท้ายในฤดู 2019 ของสองทีมลุ้นแชมป์ อย่าง บุรีรมย์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ขณะที่ทางฝั่ง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี โดยทั้งสองคู่จะลงเตะกันวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.