ไปทำไม! ‘แมคมานามาน’ สุดมั่น’มาเน่-ซาลาห์’ไม่ย้ายไป’มาดริด-บาร์ซ่า’

ตำนานแข้งหงส์ออกโรงแสดงความเชื่อมั่นสองสตาร์ดังของทีมไม่ย้ายร่วมทัพยักษ์ใหญ่สเปนแน่

 

สตีฟ แมคมานามาน อดีตกองกลางลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าสองสตาร์ดังของทีมอย่าง ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ จะไม่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ตามที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน เพราะทั้งคู่อยู่ในทีมที่ดีที่สุดของโลกอยู่แล้ว

 

โดยทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และกำลังเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30ปีไปครอง จนทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองมหาอำนาจลูกหนังที่กำลังมองหานักเตะไปเสริมทัพ ซึ่งทางแข้งชาวเซเนกัล ตกเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด และ โมซาลาห์ มี บาร์ซ่าให้ความสนใจ

 

“เรอัล มาดริด มีเอเดน อาซาร์ อยู่แล้ว พวกเขาเพิ่งซื้อ โรดริโก้มาเมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วย และพวกเขาเพิ่งลงทุนไปกับ เรเนียร์ในเดือนมกราคม ดังนั้นผมคิดว่าข่าวลือแบบนี้มันไม่จริงเลยนะ” แมคมานามานกล่าว

 

“ไม่ว่าแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้จะจบลงอย่างไร ทีมที่ดีที่สุดในโลกปัจจุบันนี้อยู่ที่อังกฤษ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ไม่ได้เป็นแบบนั้น พวกเขาทั้งคู่ต้องเริ่มใหม่อีกครั้ง และนำนักเตะใหม่ๆเข้ามา เพราะพวกเขามีซีซั่นที่น่าผิดหวังในปีนี้ ดังนั้น พวกเขาจะต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งทีม”

 

“ผมไม่คิดว่าจะมีโอกาสสำหรับ ซาดิโอ มาเน่ หรือ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ที่จะไปเรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า”