ไปอีกราย! เฮนเดอร์สัน เจ็บถอนทัพสิงโตคำราม-เรียก แรมส์เดล ติดทีมแทน

ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องโชคร้ายเมื่อมีอาการบาดเจ็บที่สะโพก ทำให้ต้องถอนตัวจากทีมชาติ อังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 เรียบร้อยแล้ว

 

 

โดย เฮนเดอร์สัน ได้กลายเป็นแข้งคนที่สองที่ต้องถอนตัวจากอาการบาดเจ็บต่อจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ แบ็กขวาลิเวอร์พูล หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณสะโพก ซึ่งภายใต้ข้อบังคับของยูฟ่า นั้นจะอนุญาตให้ชาติใดก็ตามที่เจอปัญหานายทวารเจ็บจะสามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้ ทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมตัดสินใจดึง แอรอน แรมส์เดล นายทวารจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เ เข้ามาเป็นผู้รักษาประตูคนใหม่แทน

 

“เฮนเดอร์สัน มีอาการบาดเจ็บจนต้องแยกไปซ้อมคนเดียวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามอาการไม่ดีขึ้นจนเขาต้องตัดสินใจถอนตัวไปในที่สุด และได้เดินทางกลับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เพื่อประเมินสภาพร่างกาย และพักฟื้นต่อไป” แถลงการณ์จากเอฟเอ

 

 

ทั้งนี้ในเกมแรกที่ อังกฤษ เอาชนะ โครเอเชีย 1-0 เฮนเดอร์สัน นั้นก็มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองของ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวาร เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเกมที่สองที่ทัพ “สิงโตคำราม” จะดวลกับ สก็อตแลนด์ ในวันศุกร์นี้ก็เชื่อว่า จอมหนึบจากเมอร์ซีย์ไซด์ จะได้ยืนเฝ้าเสาต่อไป